191000110

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước giặt hữu cơ sinh học hương hoa dịu nhẹ cho trẻ Shoomom 1,3L

Nước giặt hữu cơ sinh học hương hoa dịu nhẹ cho trẻ Shoomom 1,3L

Nước giặt hữu cơ sinh học hương hoa dịu nhẹ cho trẻ Shoomom 1,3L là một sản phẩm của thương hiệu BND đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của BND là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ máy móc hiện đại, nhằm truyền tải thông điệp “Hướng tới cuộc sống xanh” tới người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm

Nước giặt hữu cơ sinh học hương hoa dịu nhẹ cho trẻ Shoomom 1,3L được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, vừa an toàn cho da người sử dụng, lại vừa thân thiện với môi trường.

Đầu tiên là tinh chất chanh tươi, giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu nhất, giữ cho quần áo luôn luôn sạch sẽ. Tiếp đó là tinh chất đậu nanh, vừa bảo vệ da tay cho người sử dụng, lại vừa làm mềm sợi vải, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi mặc. Cuối cùng là tinh chất hương hoa cỏ, tạo mùi thơm mát và lưu giữ bền lâu trên quần áo.

Các thành phần trong Nước giặt hữu cơ sinh học hương hoa dịu nhẹ cho trẻ Shoomom 1,3L có 3 loại enzyme chính, với 3 tác động đánh bay vết bẩn khác nhau, cụ thể là:

  • Lipase: Có tác dụng thủy phân các Este béo, hoạt tính của Lipase được áp dụng để loại bỏ các vết bẩn dạng dầu.
  • Amylase: Có tác dụng phân hủy tinh bột trên sợi vải, giúp tẩy các vết bẩn thức ăn như khoai tây, nước sốt cà chua…
  • Protease: Có tác dụng phân hủy vết bẩn dạng Protein trên vải, giúp tẩy rửa các dạng vết bẩn như máu, lòng đỏ trứng, sữa, thức ăn… và chỉ có hoạt tính trong dung dịch giặt)

Do được sản xuất bởi các nguyên liệu tự nhiên nên Nước giặt hữu cơ sinh học hương hoa dịu nhẹ cho trẻ Shoomom 1,3L an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da, kể cả với trẻ em hoặc người có da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm cũng không chứa các hóa chất độc hại, chất ăn mòn vải CMIT, chất gây viêm da MIT, Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol…

Nước giặt hữu cơ sinh học hương hoa dịu nhẹ cho trẻ Shoomom 1,3L đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng cũng như độ thân thiện với môi trường, cụ thể là:

  • Chứng nhận sản phẩm sinh học bởi USDA (Bộ nông nghiệp Mỹ)
  • Chứng nhận sản phẩm thân thiện và hiệu quả bởi Bộ môi trường Hàn Quốc
  • Chứng nhận LOHAS “Thân thiện với môi trường” bởi KSA (Hiệp hội tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc)
  • Chứng nhận sản phẩm không gây kích ứng da bởi KATRI (Viện kiểm nghiệm Hàn Quốc

Hưỡng dẫn sử dụng

  • Giặt tay: Hòa 24ml nước giặt vào 30L nước, ngâm quần áo trong 15 phút, giặt lại và xả bằng nước sạch.
  • Giặt máy: Sử dụng 32ml nước giặt cho 5kg quần áo.
  • Không được uống, nếu dính vào mắt cần rửa sạch bằng nước sạch.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và tầm tay trẻ em.
Comment
Share