191000090

Giới thiệu tổng quan về Dụng cụ uống thuốc an toàn núm silicon đầu dài Basilic (OPP box) D021.

Dụng cụ uống thuốc an toàn núm silicon đầu dài Basilic (OPP box) D021 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Basilic – là nhãn hiệu hàng đầu tại Đài Loan với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ dùng trẻ em, thương hiệu Basilic được ưa chuộng tại Đài Loan, nhiều quốc gia Châu Âu và các nước trong khu vực. Toàn bộ sản phẩm Basilic không BPA, được kiểm định 100% an toàn cho bé. Các sản phẩm Basilic được thiết kế xinh xắn, đáng yêu, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của bé như dòng sản phẩm cho bé ăn (bình sữa, bát ăn, thìa dĩa, cốc uống nước, ti ngậm, trữ sữa…), dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé (dụng cụ hút mũi, uống thuốc…), dòng sản phẩm vệ sinh cho bé (bấm móng, bàn chải, dụng cụ cọ rửa…)

Dụng cụ uống thuốc an toàn núm silicon đầu dài Basilic (OPP box) D021_1

Dụng cụ uống thuốc an toàn núm silicon đầu dài Basilic (OPP box) D021 có thiết kế mô phỏng một ống tiêm với khoang chứa thuốc được làm từ nhựa PP cao cấp, có độ bền cao. Phần đầu tiếp xúc với miệng bé khi uống thuốc dạng ty ngậm được làm từ chất liệu silicone mềm mại, độ bền cao như khi bé uống sữa, tạo cảm giác quen thuộc cho bé.

Bên cạnh đó, Dụng cụ uống thuốc an toàn núm silicon đầu dài Basilic (OPP box) D021 được thiết kế với chất liệu silicone bền đẹp đã trải qua kiểm nghiệm không chứa hợp chất BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Dụng cụ uống thuốc an toàn núm silicon đầu dài Basilic (OPP box) D021_2

Dụng cụ được thiết kế dạng ống tiêm giúp điều chỉnh tốc độ lượng thuốc đi vào cơ thể bé một cách phù hợp. Đặc biệt, sản phẩm có vạch chia độ rõ ràng, sắc nét giúp bạn dễ dàng đo chuẩn liều lượng thuốc cần thiết cho bé. Phần đầu dạng ty ngậm khiến bé dễ dàng làm quen với việc uống thuốc hạn chế tình trạng bé hoảng sợ ảnh hưởng tinh thần khi uống thuốc.

Hướng dẫn sử dụng

– Đầu tiên, bạn lấy lượng thuốc cần thiết cho bé uống vào khoang chứa thuốc, pha chế đúng theo liều lượng bác sỹ yêu cầu.

– Sau đó, bạn đưa phần đầu ty ngậm vào miệng bé cho bé ngậm như khi ngậm ty ngậm bình thường.

– Rồi tiếp theo bạn nhấn nhẹ pittong Xilanh cho thuốc từ từ chảy xuống miệng bé. Bạn nên điều chỉnh tốc độ pittong phù hợp tránh gây sặc cho bé.

Dụng cụ uống thuốc an toàn núm silicon đầu dài Basilic (OPP box) D021_3

Comment
Share