191000096

Giới thiệu tổng quan về Bàn chải đánh răng lông mềm cho bé Basilic D211.

Bàn chải đánh răng lông mềm cho bé Basilic D211 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Basilic – là nhãn hiệu hàng đầu tại Đài Loan với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ dùng trẻ em, thương hiệu Basilic được ưa chuộng tại Đài Loan, nhiều quốc gia Châu Âu và các nước trong khu vực. Toàn bộ sản phẩm Basilic không BPA, được kiểm định 100% an toàn cho bé. Các sản phẩm Basilic được thiết kế xinh xắn, đáng yêu, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của bé như dòng sản phẩm cho bé ăn (bình sữa, bát ăn, thìa dĩa, cốc uống nước, ti ngậm, trữ sữa…), dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé (dụng cụ hút mũi, uống thuốc…), dòng sản phẩm vệ sinh cho bé (bấm móng, bàn chải, dụng cụ cọ rửa…)

Bàn chải đánh răng lông mềm cho bé Basilic D211_1

Bàn chải đánh răng lông mềm cho bé Basilic D211 được làm từ chất liệu đặc biệt với phần lông bàn chải được làm từ chất liệu Nylon mềm mại, mỏng nhẹ dễ dàng len sâu vào các kẽ răng loại bỏ các mảng bám sâu trong răng. Sợi lông có độ bám chắc chắn không gãy rụng hay biến dạng trong quá trình sử dụng.

Bàn chải đánh răng lông mềm cho bé Basilic D211 có phần thân được làm từ chất liệu nhựa PP và TPR với kiểm định 100% an toàn không chứa BPA (hóa chất độc hại thường sử dụng trong chế tạo các vật bằng nhựa cho bé, có tác hại nguy hiểm đến sự phát triển toàn diện của bé sau này về cả tinh thần và thể xác).

Bàn chải đánh răng lông mềm cho bé Basilic D211 có thiết kế phần đầu dạng móc treo giúp bảo quản bàn chải một cách dễ dàng khi không sử dụng. Đây là sản phẩm an toàn và tiện lợi nên bố mẹ có thể mua về cho bé sử dụng, đồng thời hướng dẫn cho bé cách đánh răng đúng kỹ thuật để có được hàm răng chắc khỏe

Comment
Share