191000091

Giới thiệu tổng quan về Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093.

Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Basilic – là nhãn hiệu hàng đầu tại Đài Loan với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ dùng trẻ em, thương hiệu Basilic được ưa chuộng tại Đài Loan, nhiều quốc gia Châu Âu và các nước trong khu vực. Toàn bộ sản phẩm Basilic không BPA, được kiểm định 100% an toàn cho bé. Các sản phẩm Basilic được thiết kế xinh xắn, đáng yêu, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của bé như dòng sản phẩm cho bé ăn (bình sữa, bát ăn, thìa dĩa, cốc uống nước, ti ngậm, trữ sữa…), dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé (dụng cụ hút mũi, uống thuốc…), dòng sản phẩm vệ sinh cho bé (bấm móng, bàn chải, dụng cụ cọ rửa…)

Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093_1

Vệ sinh mũi cho bé

Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093 giúp bạn vệ sinh mũi cho bé khỏi các chất nhầy, bụi bẩn. Vệ sinh mũi sạch sẽ sẽ giúp bé bú mẹ hoặc ăn ngon miệng và giúp bé ngủ ngon giấc.

Chất liệu an toàn

Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093 có phần thân được làm bằng nhựa PC, bình bơm và ống hút mềm được làm bằng silicon, ống hút bằng miệng làm từ nhựa silicon và PS.

– Đầu hút bằng chất liệu nhựa PP an toàn với thiết kế vừa khoang mũi, không gây tổn thương cho trẻ.

– Tất cả chất liệu cao cấp, không chứa BPA, sản phẩm được kiểm định an toàn cho bé.

Dễ dàng sử dụng

Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093 là một dụng cụ y tế rất dễ sử dụng, an toàn và mang lại giải pháp tức thì cho mẹ khi muốn làm mũi em bé khỏi bị tắc. Sản phẩm đa dụng với thiết kế 2 trong 1: Có thể sử dụng dụng cụ theo 2 cách bằng bóng hút hoăc bằng miệng.

Màu sắc tươi sáng

Dụng cụ hút mũi Basilic với màu xanh và trắng tươi sáng, bé sẽ không còn sợ hãi mỗi khi hút mũi.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

– Đặt đầu nhỏ hơn của Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093 vào miệng của bạn và phần còn lại vào mũi bé khi bạn dùng miệng hút mũi cho bé.

– Nếu sử dụng bình bơm, hãy bỏ phần ống hút miệng ra và nối với ống bơm.

– Sau khi sử dụng hãy rửa sạch các phần của dụng cụ hút mũi Basilic D093 và bảo quản nơi khô ráo.

Chú ý

+ Không được giặt mạnh hoặc chọc vào phần ống.

+ Không được tiệt trùng Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093 trong nước sôi quá 3 phút. Chỉ tiệt trùng đầu và phần ống nếu thấy cần thiết.

+ Không cho phân bầu hút trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Giữ sản phẩm sạch sẽ và khô ráo

+ Sản phẩm Dụng cụ hút mũi cho trẻ 2 công dụng Basilic D093 này không phải là đồ chơi nên để ngoài tầm tay với trẻ.

Comment
Share