1808244

Smart Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U7750VN

Giới thiệu chung

Với thiết kế sang trọng cùng kích thước màn hình lên tới 55 inch, Smart Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U7750VN là dòng sản phẩm tuyệt vời cho nội thất mọi nhà với trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

Hiệu năng

Với kích cỡ 55 inch cùng sự hỗ trợ 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh một cách sắc nét và toàn diện tối đa. Hình ảnh hay từng thước phim bạn nhận được từ sản phẩm sẽ trở nên rõ ràng cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, công nghệ CEVO 4K Engine cũng giúp tối ưu hoá mọi chi tiết hình ảnh và màu hiển thị để nâng cao chất lượng, gia tăng trải nghiệm của bạn mỗi khi xem ti vi.

Cũng như rất nhiều ti vi khác tới từ Toshiba, được chú trọng đặc biệt vào chất lượng hình ảnh với tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ, sản phẩm lần này cũng không phải ngoại lệ. Ti vi được cung cấp thêm tính năng Color Remaster Pro, giúp tái hiện lại màu sắc ban đầu của hình ảnh nguyên bản một cách tự nhiên nhất, từ đó góp phần hình thành những hình ảnh chất lượng tối đa.

Smart Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U7750VN

Tiếp đến, ti vi được thiết kế loa ở phía trước, góp phần giúp bạn cảm nhận âm thanh một cách trực diện rõ ràng hơn. Cùng sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh vòm đẳng cấp DTS Surround cộng với Dolby DigitalPlus, bạn sẽ được trải qua cảm giác đắm chìm trong không gian âm nhạc đa chiều chân thực và thực sự sôi động.

Cuối cùng, Smart Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U7750VN được tích hợp hệ điều hành Android thông minh cùng vô số ứng dụng giải trí khác nhau, giúp bạn thỏa sức trải nghiệm và giải trí mỗi ngày. Đặc biệt, tích hợp Chromecast cho phép đưa những bộ phim, bài hát từ thiết bị ngoài truyền lên màn ảnh rộng dễ dàng.

Comment
Share