191000088

Giới thiệu tổng quan về Cắn răng silicon hình thú Basilic D090.

Cắn răng silicon hình thú Basilic D090 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Basilic – là nhãn hiệu hàng đầu tại Đài Loan với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ dùng trẻ em, thương hiệu Basilic được ưa chuộng tại Đài Loan, nhiều quốc gia Châu Âu và các nước trong khu vực. Toàn bộ sản phẩm Basilic không BPA, được kiểm định 100% an toàn cho bé. Các sản phẩm Basilic được thiết kế xinh xắn, đáng yêu, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của bé như dòng sản phẩm cho bé ăn (bình sữa, bát ăn, thìa dĩa, cốc uống nước, ti ngậm, trữ sữa…), dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé (dụng cụ hút mũi, uống thuốc…), dòng sản phẩm vệ sinh cho bé (bấm móng, bàn chải, dụng cụ cọ rửa…)

Cắn răng silicon hình thú Basilic D090_1

Cắn răng silicon hình thú Basilic D090 sở hữu thiết kế nổi bật, ấn tượng với hình thù tai thỏ ngộ nghĩnh tạo độ bám chắc chắn đồng thời tạo điểm nhấn lôi cuốn, hấp dẫn cho các bé.

Cắn răng silicon hình thú Basilic D090 được làm từ chất liệu nhựa PP bền đẹp, chịu lực tốt đặc biệt không chứa hợp chất BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Cắn răng silicon hình thú Basilic D090_2

Cắn răng silicon hình thú Basilic D090 là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong giai đoạn phát triển răng lợi của bé, sản phẩm có tác dụng tạo sự thoải mái khi bé đang mọc răng. Hơn thế nữa cắn răng silicon còn giúp bé hạn chế các bé ngậm, cắn các vật dụng khác có chứa nhiều vi khuẩn và mầm bệnh đồng thời bảo vệ nướu khỏi các tác nhân gây hại khác.

Bên cạnh đó, Cắn răng silicon hình thú Basilic D090 có tác dụng luyện cơ răng và miệng giúp cơ và phát triển khỏe mạnh, tạo nền tảng cho sự phát triển răng trưởng thành ở giai đoạn sau này.

Cắn răng silicon hình thú Basilic D090_3

Comment
Share