1810172

Giới thiệu Cáp sạc Type C to Type C Promate Maglink-C 2m (Trắng)

Cáp sạc Type C to Type C Promate Maglink-C 2m (Trắng) là dòng cáp sạc cao cấp của nhà sản xuất Promate. Promate – Thương hiệu phụ kiện điện tử uy tín Đài Loan từ năm 2001, luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng, dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với mục tiêu đưa công nghệ vào đời sống, Promate liên tục nỗ lực, không ngừng cải tiến kỹ thuật, đưa những sáng tạo vượt trội vào sinh hoạt thường ngày tại nhà, văn phòng, hay trong xe riêng,… của bạn.

Cáp sạc Type C to Type C Promate Maglink-C 2m (Trắng)

Cáp sạc Type C to Type C Promate Maglink-C 2m (Trắng) sử dụng công nghệ Magnetic Connector hỗ trợ sạc nam châm cho các thiết bị sử dụng cổng kết nối Type-C cao cấp đem tới cảm giác trải nghiệm mới lạ vô cùng tiện lợi sừ dụng được dành cho các dòng Smartphone, máy tính bảng, laptop( trang bị cổng Type C). Cáp sạc đem tới sự an toàn khí sử dụng và bảo vệ thiết bị an toàn nhất.

Cáp sạc Type C to Type C Promate Maglink-C 2m (Trắng) -2

Cáp sạc Type C to Type C Promate Maglink-C với thiết kế chất liệu cao cấp mềm dẻo dễ dàng uốn cong. Cáp được hãng kiểm tra cẩn thận với độ bền cao sử dụng vô cùng ổn định. Ngoài ra MagLink-C cung cấp chức năng đồng bộ hóa và tính năng Power Delivery 3.0 cho hiệu quả tối đa giúp hỗ trợ tối ưu sạc nhanh hơn 70% so với các loại cáp thông thường, trên cả những thiết bị công suất lớn như laptop hay Macbook.

Cáp sạc Type C to Type C Promate Maglink-C 2m (Trắng) -3

Chốt từ tính tích hợp làm cho MagLink-C khác biệt so với các dòng cáp sạc khác cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng tháo nó ra khỏi các cổng type C tiện lợi, an toàn và dễ dàng cho người dùng.

Cáp sạc Type C to Type C Promate Maglink-C với chiều dài 2m vô cùng tiện lợi cho người sử dụng dễ dàng để trong balo, túi xách khi đi làm hay đi du lịch cùng bạn bè và gia đình

Comment
Share