190904531

Đèn Flash Canon Speedlite 470EX-AI mạnh mẽ với đầu nảy và động cơ độc đáo để cho phép chiếu sáng chất lượng chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

den-flash-Canon_Speedlite_470EX-AI-3

 

Một đèn flash phản ứng

Đầu đèn flash có động cơ tự động điều chỉnh chính nó, đảm bảo góc nảy luôn chính xác để cải thiện ánh sáng khi cần có hình ảnh flash trông tự nhiên và chuyên nghiệp.

Mạnh mẽ, linh hoạt và nhanh chóng để điều chỉnh

Với Số hướng dẫn là 47m, Speedlite 470EX-AI là lý tưởng để chiếu sáng các nhóm lớn và ánh sáng dội lại từ tường và trần nhà cho kết quả tự nhiên, mềm mại hơn.

den-flash-Canon_Speedlite_470EX-AI-2

Ánh sáng xa hơn và rộng hơn

Đầu zoom tích hợp nhằm mục đích khớp góc của đầu ra của đèn flash với góc nhìn của ống kính đang sử dụng và hoạt động trong phạm vi zoom 24-105mm (tương đương toàn khung hình).

Hiển thị rõ ràng, chi tiết

Màn hình ma trận điểm cho phép hiển thị các ký tự để biết thông tin chi tiết hơn trong khi màn hình LCD hiển thị tất cả các cài đặt flash và rất dễ đọc.

den-flash-Canon_Speedlite_470EX-AI-1

Khả năng chiếu sáng sáng tạo

Speedlite 470EX-AI có thể được bắn ra khỏi camera bằng cách sử dụng kích hoạt quang học. Điều này cho phép các máy ảnh EOS có Bộ phát Speedlite tích hợp tích hợp để bắn đèn flash từ cách xa tới 10m, mà không cần thêm thiết bị.

Comment
Share