190904513

Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF8-15mm f/4.0L USM Fisheye là một lựa chọn sáng tạo cho các nhiếp ảnh gia, ống kính Fisheye USM 8-15mm f / 4L là một ống kính đa năng cung cấp trường nhìn tròn 180 độ trên máy ảnh full frame ở 8 mm, mở ra chế độ xem mắt cá cực rộng ở 15 mm.

Lens-Canon-EF8-15mm-f4.0L-USM-Fisheye-4

Lý tưởng để chụp sáng tạo với kết quả nghệ thuật, đa dạng góc nhìn cho phép bạn có được nhiều cảnh hơn trong khung hình hoặc làm biến dạng đối tượng của bạn để có hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Một phần của dòng sản phẩm hàng đầu L-series chuyên nghiệp của Canon, ống kính này được thiết kế để xử lý mạnh mẽ và chống bụi và ẩm.

Thông tin về Lens Canon EF8-15mm f/4.0L USM Fisheye

Đối với các nhà làm phim và nhiếp ảnh gia, những người muốn có vẻ ngoài và cảm nhận chỉ có thể với góc chụp cực rộng và chụp mắt cá, Canon EF 8-15mm f / 4L Fisheye USM mới là sự lựa chọn hợp lý. Với phạm vi độ dài tiêu cự độc đáo, ống kính EF 8-15mm f / 4L USM là ống kính zoom mắt cá rộng nhất thế giới. Nó cung cấp hình ảnh góc nhìn chéo 180 ° cho tất cả các máy ảnh EOS DSLR với các định dạng hình ảnh từ khung hình đầy đủ đến APS-C và cung cấp hình ảnh mắt cá tròn 180 ° cho các mẫu máy ảnh full-frame EOS.

Lens-Canon-EF8-15mm-f4.0L-USM-Fisheye-1

Nó có kính UD để khử quang sai màu, lớp phủ dưới bước sóng để giảm bóng mờ, lớp phủ Fluorine mới được trang bị để hạn chế vết bẩn và dấu vân tay ở mức tối thiểu. Có thể lấy nét thủ công toàn thời gian để chuyển đổi tức thời từ AF sang thao tác thủ công .

Những ưu điểm của lens Canon EF8-15mm f/4.0L USM Fisheye

Một ống kính zoom mắt cá đa năng cung cấp nhiều lựa chọn hình ảnh sáng tạo toàn khung hình hoặc tròn

Lens-Canon-EF8-15mm-f4.0L-USM-Fisheye-3

Tự động lấy nét nhanh và yên tĩnh với vòng USM (Động cơ siêu âm) sử dụng dao động tần số siêu âmĐã sửa khẩu độ f / 4 cho phơi sáng phù hợp

Giảm bóng ma và bùng phát với lớp phủ cấu trúc bước sóng

Một phần của dòng sản phẩm hàng đầu L-series chuyên nghiệp của Canon, được thiết kế để xử lý mạnh mẽ và chống bụi và ẩm

Lens-Canon-EF8-15mm-f4.0L-USM-Fisheye-2

Tương thích với tất cả các máy ảnh DSLR của Canon và máy ảnh không gương lật EOS-M với bộ chuyển đổi Mount EF-EOS M

Comment
Share