190900767

Giới thiệu Bếp hồng ngoại Tiross TS800, 2000W.

Tiross là thương hiệu chuyên cung cấp đồ gia dụng đến từ Ba Lan. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng được nhiều người tin tưởng sử dụng như: Nồi cơm điện, chảo, lò vi sóng, quạt máy, máy hút bụi, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, đèn bàn,…Các sản phẩm của Tiross với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, kiểu dáng phong phú với tính năng công nghệ vượt trội, độ bền cao nên chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Bếp hồng ngoại Tiross TS800, 2000W.

  • Bếp hồng ngoại Tiross TS800, 2000W với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt phong cách Châu Âu với màu đen đẹp mắt làm nổi bật không gian phòng bếp sử dụng. bếp được thiết kế tay cầm inox 2 bên giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc di chuyển bếp. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt, độ bền cao dễ dàng vệ sinh hàng ngày
  • Bếp TS800 được trang bị chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi giúp các bà nội trợ chủ động chọn thời gian nấu phù hợp với sinh hoạt của gia đình. Bếp hồng ngoại Tiross TS800 còn có chức năng khóa an toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhất là gia đình có trẻ nhỏ đem tới sự an toàn, an tâm khi không có người lớn tại nhà.
  • Bếp hồng ngoại Tiross TS800 có thể sử dụng với bất kỳ loại xoong, nồi, chảo bằng các chất liệu nhôm, inox, gang, thủy tinh, gốm… có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, bạn còn có thể nướng trực tiếp thức ăn trên mặt bếp giúp bạn có những phút giây quây quần bên gia đình và bạn bè những ngày cuối tuần.
Comment
Share