190904481

Giới thiệu sản phẩm Heritage Mill Snack Protein Hạt Đậu Phộng và Caramel Pepita

Thành phần

Heritage Mill Snack Protein Hạt Đậu Phộng và Caramel Pepita sử dụng nguyên liệu chính từ:

  • Peanuts
  • Soy Protein Crisps
  • Dark Compound Chocolate
  • Salf
  • Glucose
  • Honey

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu đã được kiểm đinh, an toàn, trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Heritage Mill Snack Protein Hạt Đậu Phộng và Caramel Pepita - 1

Công dụng

Heritage Mill Snack Protein Hạt Đậu Phộng và Caramel Pepita là một loại snack thay thế bữa sáng hoặc bất kỳ khi nào cần nạp năng lượng giữa các ca làm việc. Cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cho cả gia đình bạn, cân đối dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Các chất dinh dưỡng trong sản phẩm được cân chỉnh theo tiêu chuẩn của các nhà khoa học hàng đầu.

Đôi nét về thương hiệu

Heritage Mill có thể chưa phải là thương hiệu quá quen thuộc, phổ biến ở Việt Nam nhưng ở Úc thì đây là một trong những hãng sản xuất thực phẩm hàng đầu. Trên thị trường các loại ngũ cốc dinh dưỡng ăn liền hiện nay thì Heritage Mill cũng chiếm lĩnh một vị trí và lượng tiêu thụ nhất định. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói 100% từ Úc và được xuất khẩu sang nhiều nước, trong đó bao gồm Việt Nam.

Sản phẩm bán chạy, phổ biến và được nhập về nước ta nhiều nhất của Heritage Mill là hộp giấy thanh ngũ cốc 6 gói, trọng lượng tịnh là 270g, mỗi gói 45g. Ngũ cốc có thể ăn liền trực tiếp như một món ăn vặt hay bánh ăn chơi bình thường, được đóng gói kín theo thanh nhỏ vừa ăn rất tiện dụng và vệ sinh.

Comment
Share