190904244

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Garmin Vivofit 4, APAC, Black Speckle, S/M_010-01847-22

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Garmin Vivofit 4 thuộc phân khúc giá rẻ với rất nhiều tính năng như hỗ trợ trong công việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe.

Theo dõi 24/7

Thiết bị theo dõi hoạt động Vivofit 4 theo dõi quá trình vận động của bạn 24/7 với dung lượng pin lên đến 1 năm giúp bạn thoải mái sử dụng thiết bị. Vivofit 4 an toàn khi bơi hoặc tắm, màn hình luôn sáng và dễ dàng nhìn thấy thậm chí dưới ánh nắng mặt trời. Hãy thể hiện tính cách của riêng bạn bằng cách tùy chỉnh màn hình với các chủ đề màu, mặt đồng hồ và các cụm văn bản hoặc bằng cách thay đổi dây đeo của thiết bị.

Tiện ích trên cổ tay bạn

Với Vivofit 4, sẽ mang lại cho bạn những công cụ mới được thiết kế để làm cuộc sống tiện lợi hơn. Dùng tiện ích thời thiết để xem một cách nhanh chóng và tổng quan hôm nay thế nào. Cài đặt báo thức trong ứng dụng sẽ kêu lên trong Vivofit 4.

Di chuyển, đơn giản

Không cần phải bắt đầu và kết thúc đồng hồ bấm giờ hoạt động một cách thủ công – Move IQ sẽ giúp bạn làm điều đó. Tính năng này sẽ tự động chụp lại và phân loại các hoạt động khác nhau như đi bộ, chạy, đạp xe, bơi và sử dụng máy tập chạy. Đối với đi bộ và chạy, tính năng thậm chí có thể bắt đầu đồng hồ bấm giờ hoạt động một cách tự động. Xem lại dữ liệu được chụp lại trên Garmin Connect.

Những thử thách bước đi với con bạn

Dùng tính năng Toe-to-Toe™ để thử thách trẻ với những cuộc thi đua. Thiết bị theo dõi hoạt động vívofit 4 có thể kết nối không dây với thiết bị vívofit jr. 2 gần với trẻ hoặc thậm chí là thiết bị vívofit 4 khác để kích hoạt cuộc thi bước đi có bấm giờ. Tất cả các thiết bị được điều khiển từ cổ tay và khi hoàn thành xong cuộc thi, bạn sẽ nhìn thấy tổng số bước đi trong thử thách 1 đấu 1 và tìm ra người chiến thắng.

Comment
Share