190904172

Giới thiệu nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3L

Thương hiệu Dnee có xuất xứ đến từ Thái Lan là một thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chăm sóc cho trẻ em và gia đình.  Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng được người dùng tin tưởng lựa chọn như nước giặt xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và gia đình,….Trong đó nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3 lít được người dùng tin tưởng sử dụng cho các bé hiện nay.

Nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3lít 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3lít được chế tạo bởi công thức có nguồn gốc tự nhiên trải qua các quy trình sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Đặc biệt đánh bại những vết bẩn hay gặp phải trong ăn uống, vui chơi của các bé hàng ngày. Với mùi thơm dịu mát giúp quần áo, khăn, yếm,…các bé thơm lâu suốt cả ngày.
  • Với độ pH trung tính không gây ảnh hưởng, kích ứng tới làn da của các bé đặc biết không làm ảnh hưởng, hư hại tới quần áo, khăn, chăn màn.
  • Nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3l với độ pH trung tính, sản phẩm rất mềm dịu với da tay của mẹ khi giặt và không làm hư hại đến quần áo của bé yêu.
  • Với dung tích lớn lên tới 3 lít giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng và giảm thiểu thời gian mua sắm.

nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3L -2

Hướng dẫn sử dụng nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3L

Đối với giặt tay

  • Người dùng hoà 1/2 nắp chai nước giặt hoặc 15ml nước giặt quần áo trẻ em D-nee với 2 lít nước (dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em). Ngâm quần áo, khăn,… trong vòng 10 phút sau đó giặt lại bằng nước sạch rồi đi phơi khô.

Đối với giặt máy

  • Cho 2 -3 nắp chai tùy thuộc vào số lượng quần áo cần giặt hoặc nước giặt xả Dnee với 8 lít nước sạch trong máy giặt. Vận hành chế độ giặt và vắt rồi đem phơi khô.
Comment
Share