190904162

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước Xả Mềm Vải Em Bé D-nee Tím 3L

Nước Xả Mềm Vải Em Bé D-nee Tím 3L

Nước Xả Mềm Vải Em Bé D-nee Tím 3L là sản phẩm của công ty Neo Factory Co.Ltd, Thái Lan. Đây là một thương hiệu các sản phẩm dành cho bé được rất nhiều các bà mẹ ở Việt Nam ưa chuộng. Một số sản phẩm nổi tiếng dành cho trẻ em của D-nee như dầu gội, sữa tắm, nước giặt xả quần áo…

Nước xả mềm vải D-nee có hương thơm dịu nhẹ, mùi không quá nồng, quá khó chịu. Khi sử dụng vải lại mềm mịn, dễ chịu, không chỉ thích hợp cho các bé mà còn phù hợp cho cả người lớn nữa.

Nước Xả Mềm Vải Em Bé D-nee Tím 3L được chiết suất từ nguyên liệu tự nhiên, mang hương hoa oải hương, rất an toàn và nhẹ dịu, không gây kích ứng da cho bé. Sản phẩm có dung tích thực tế là 3000 ml.

Chỉ cần một lượng nước xả vừa đủ, mùi hương hoa thơm ngát sẽ lưu lại trên quần áo bé một cách bền lâu, giúp bé yêu thơm tho suốt cả một ngày dài. Mùi hương thoang thoảng, nhẹ dịu, không gây khó chịu cho bé cũng như những người xung quanh.

Đặc biệt sản phẩm có độ pH trung tính, mềm mại, nhẹ dịu với da tay mẹ, đồng thời cũng không hại đến quần áo của bé. Một điểm nữa là sản phẩm không rất thân thiện với môi trường, không gây ra tác động xấu đến môi trường.

Cách xử dụng Nước Xả Mềm Vải Em Bé D-nee Tím 3L:

  • Đối với giặt tay: hòa từ 1-2 nắp với 5 lít nước trong lần giũ cuối cùng rồi phơi khô.
  • Đối với giặt tay: hòa từ 2-3 nắp trong lần xả nước cuối cùng của máy giặt, sau đó phơi khô.
Comment
Share