190904046

Giới thiệu sản phẩm Ghế ăn trẻ em Joie Mimzy Snacker Denim

Thông tin sản phẩm

Ghế ăn trẻ em Joie Mimzy Snacker Denim có bàn ăn điều chỉnh được với ba vị trí để bé được ngồi ăn thoải mái nhất. Bàn ăn có thể gấp gọn gàng ở sau chân ghế.

Ghế ăn trẻ em Joie Mimzy Snacker Denim - 1

 

Phần ghế có thể ngả theo 3 góc độ và được trang bị lớp đệm lót êm ái. Đai rút ở giữa ghế như một công tắc để gấp ghế dễ dàng hơn. Khu vực để chân được lắp đặt ở vị trí thuận lợi. Phía dưới ghế có một ngăn để đồ, cha mẹ có thể xếp một ít đồ chơi vào đó để tiện lấy cho bé chơi khi cần.

Người dùng có thể gập gọn ghế để mang đi du lịch hoặc cất gọn, tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Ngoài ra, nhà sản xuất đã thiết kế thêm đai cài an toàn cho bé.

Ghế ăn trẻ em Joie Mimzy Snacker Denim - 2

 

Đôi nét về thương hiệu JOIE

Joie được thành lập vào năm 2009 và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại nước Anh. Hiện nay, Joie đã có 28 nhà phân phối chính thức tại hơn 50 quốc gia như Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan… và đang tiếp tục được mở rộng trên khắp thế giới.

Tại Anh, Joie có đến 576 cửa hàng phân phối, 21 hãng taxi quảng bá về Joie tại Luân Đôn. Các sản phẩm của Joie phủ khắp các hệ thống bán lẻ lớn nhỏ trên toàn nước Anh.

Đặc biệt, Joie là nhà tiên phong trong công nghệ i-Size với ghế ngồi ô tô đạt tiêu chuẩn i-Size đầu tiên trên thế giới và phát động chiến dịch tuyên truyền giáo dục trong việc sử dụng ghế ngồi ô tô đạt tiêu chuẩn i-size cho trẻ em.

Comment
Share