190904157

Giới thiệu về Ghế ăn điều chỉnh độ cao Mastela 07112

Ghế ăn điều chỉnh độ cao Mastela 07112 phù hợp cho các bé từ 6 tháng – 4 tuổi (tải trọng tới khoảng 18,5 kg). Ghế ăn Mastela 07112 với thiết kế chắc chắn với màu hồng đẹp mắt với 5 nấc điều chỉnh cao thấp thuận tiện cho bố mẹ điều chỉnh để sử dụng. Sản phẩm được khay bàn ăn có thể tháo rời dễ dàng sử dụng, và vệ sinh sau khi ăn. Ghế mang đến một giải pháp hỗ trợ cho bé khi dùng bữa cùng gia đình, giúp bé làm quen với việc tự lập ngồi ăn.

Ghế ăn điều chỉnh độ cao Mastela 07112

Ghế ăn được làm từ chất liệu kim loại kết hợp nhựa PP, ABS cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác vô cùng cao cấp không ảnh hưởng tới sức khỏe của các bé, láng mịn an toàn và thuận tiện vệ sinh sẽ là món quà hoàn hảo của mẹ dành cho bé khi bé bước sang giai đoạn ăn dặm. Sản phẩm được trang bị đai đeo an toàn giúp bé tránh bị ngã hoặc bị trôi ra khỏi ghế

Ghế ăn điều chỉnh độ cao Mastela 07112 với không gian ghế rộng rãi kết hợp cùng thiết kế tựa lưng lớn giúp bé ngồi vô cùng thoải mái có thể tự do chuyển động nhưng vô cùng an toàn.

Đặc biệt của Ghế ăn điều chỉnh độ cao Mastela 07112 với thiết kế dạng gập thông minh, dễ dàng gấp gọn trọng lượng nhẹ nên tiện lợi sử dụng ở mọi nơi mọi chỗ bố mẹ có thể mang đi chơi xa xa, đi du lịch tiện lợi cho bé sử dụng cùng gia đình.

Comment
Share