190904104

laptop-asus-vivobook-s531-s15

Thoải mái thể hiện cá tính

Laptop ASUS VivoBook S15 S531FL-BQ190T mới với năm phiên bản màu sắc khác nhau, dựa trên triết lý sử dụng màu sắc tương phản (color-block) đem lại sự táo bạo và phong cách nổi loạn cho giới trẻ hiện nay. Kết hợp với màu sắc vô cùng nổi bật đó là lớp hoàn thiện được chế tác tinh xảo với khung kim loại bóng bẩy và hoa văn chạm nổi theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng VivoBook. Giờ đây bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính và sự phá cách của mình.

laptop-asus-vivobook-s531-s15-1

Màn hình viền siêu mỏng

Màn hình NanoEdge mới trên Laptop ASUS VivoBook S15 S531FL-BQ190T tiếp tục tạo nên ranh giới mới về giới hạn với màn hình viền mỏng trên cả bốn cạnh. Sự đột phá này đem lại màn hình gần như không viền và tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 86%, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và choáng ngợp. Một lựa chọn hoàn hảo để tăng năng suất công việc hoặc tận hưởng việc giải trí.

laptop-asus-vivobook-s531-s15-2

Hiệu năng xử lý tuyệt vời

Laptop ASUS VivoBook S15 S531FL-BQ190T được trang bị bộ vi xử lý Intel Core mới nhất cùng bộ nhớ SSD tốc độ cao giúp tải ứng dụng cực kỳ nhanh và xử lý đa nhiệm một cách mượt mà. Bạn sẽ luôn sẵn sàng và chủ động để giải quyết công việc hằng ngày, cũng như chỉnh sửa đa phương tiện hoặc chơi game phổ thông. Ngoài ra hệ điều hành Windows 10 được tích hợp giúp tối ưu phần cứng và tạo nên một hệ sinh thái dễ sử dụng cho người dùng.

laptop-asus-vivobook-s531-s15-3

Đăng nhập bằng khuôn mặt

Việc đăng nhập trên Laptop ASUS VivoBook S15 S531FL-BQ190T được nâng lên một tầm cao mới với tính năng nhận diện khuôn mặt, sẽ không có ai khác ngoài bạn có thể đăng nhập vào máy tính. Công nghệ sinh trắc học tiên tiến phối hợp trơn tru với Windows Hello sẽ đem đến cho bạn khả năng đánh thức máy tính xách tay và đăng nhập chỉ bằng một ánh nhìn đơn giản.

laptop-asus-vivobook-s531-s15-4

Bản lề ErgoLift tối ưu trải nghiệm

Bản lề ErgoLift hiện đại được gia công chính xác mang tới tác dụng kép, vừa giữ cố định màn hình ở mọi góc độ, vừa nâng nhẹ bàn phím lên 3,5° cho vị trí gõ phím hoàn hảo phù hợp với mọi điều kiện. Bản lề ErgoLift còn giúp tăng cường làm mát để mang đến trải nghiệm sử dụng máy tính ổn định. Laptop ASUS VivoBook S15 S531FL-BQ190T sẽ mở ra cho bạn thế giới đầy hiệu năng và năng suất vô hạn.

laptop-asus-vivobook-s531-s15-5

Comment
Share