190903027

Giới thiệu tổng quan về Xúc xắc hình chú ong Winfun.

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Xúc xắc hình chú ong Winfun_1

Xúc xắc hình chú ong Winfun dùng làm xúc xắc, có nhạc và âm thanh vui nhộn. Sản phẩm có thiết kế nút bấm phù hợp và dễ dùng cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Hiệu ứng phát sáng và âm thanh khi lắc xúc xắc hoặc khi lật mở phần cánh của chú ong.

Thiết kế có các đường vân nổi giúp các bé dễ cầm nắm, trẻ học cách điều khiển bàn tay, ngón tay một cách khéo léo. Có thể dùng cho trẻ cầm chơi hoặc treo nôi, treo cũi, treo ghế xe ô tô.

Comment
Share