190904064

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Thạch Orihiro hương vị Lê 130g

Thạch Orihiro hương vị Lê 130g

Thạch Orihiro hương vị Lê 130g là sản phẩm của thương hiệu Orihiro đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Đây là một sản phẩm nội địa Nhật, vị trái cây thơm mát, vừa có tác dụng làm đẹp da, vừa cung cấp ít calo nên hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Thạch Orihiro hương vị Lê 130g là thạch được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sản phẩm được đóng gói theo kích thước 12 x 20 x 6 cm và có khối lượng tịnh là 130g. Các thành phần có trong túi thạch là Fructose glucose liquid sugar, pear juice, reduced starch syrup, sugar, flour, acidulant, gelling agent (thickening polysaccharide), fragrance, potassium chloride, sweetener (acesulfame K, sucralose).

Thạch Orihiro hương vị Lê 130g được sản xuất với hương vị trái cây thơm ngon, tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thạch Orihiro là một trong những loại thực phẩm để giải khát được ưa thích nhất tại Nhật và mùa hè.

Được sản xuất với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản hay phẩm màu tổng hợp, Thạch Orihiro hương vị Lê 130g an toàn với tất cả mọi người dùng, kể cả trẻ nhỏ. Thạch cung cấp rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, đồng thời cung cấp một lượng lớn chất xơ giúp hệ tiêu hóa vận hành được tốt hơn.

Lưu ý khi sử dụng

  • Thạch ngon hơn khi sử dụng lạnh.
  • Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ 7 -10 độ C.
  • Dùng ngay sau khi mở nắp.
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
Comment
Share