190900693

Giới thiệu tổng quan về Balo BeddyBear SuperMan – Đỏ xanh lá – Họa tiết Khoai Tây – BJX-QS-001-KHOAI.

Balo BeddyBear SuperMan – Đỏ xanh lá – Họa tiết Khoai Tây – BJX-QS-001-KHOAI được thiết kế và sản xuất bởi hãng BebbyBear – là một công ty Hàn Quốc chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm ba lô cho bé trai, bé gái với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, thu hút cùng với chất lượng sản phẩm cao cấp, đang dần dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Balo BeddyBear SuperMan - Đỏ xanh lá - Họa tiết Khoai Tây - BJX-QS-001-KHOAI_1

Balo BeddyBear SuperMan – Đỏ xanh lá – Họa tiết Khoai Tây – BJX-QS-001-KHOAI được thiết kế chống gù bảo vệ cột sống và hạn chế sức nặng của balo lên đôi vai các bé, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà bố mẹ lựa chọn dành tặng cho bé yêu của mình.

Balo BeddyBear SuperMan – Đỏ xanh lá – Họa tiết Khoai Tây – BJX-QS-001-KHOAI được thiết kế với ngăn lót chống thấm nước và quai đeo bản to giúp bé cân bằng tốt, không bị đau vai, tiện dụng. Ngoài ra, balo còn được đi kèm với một ngăn phụ được đặt tại móc khoá zip có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp cho các bé có thể cất giữ các vật dụng tiện lợi như bánh kẹo, gôm, tẩy, dây chun, giấy ăn,….

Balo BeddyBear SuperMan - Đỏ xanh lá - Họa tiết Khoai Tây - BJX-QS-001-KHOAI_3

Balo Beddy Bear luôn được thiết kế với những họa tiết là những hình thù ngộ nghĩnh, xinh xắn, phù hợp với sở thích của các bé, có nhiều mẫu mã dành cho bé trai và bé gái.

Balo BeddyBear SuperMan - Đỏ xanh lá - Họa tiết Khoai Tây - BJX-QS-001-KHOAI_4

Balo BeddyBear SuperMan – Đỏ xanh lá – Họa tiết Khoai Tây – BJX-QS-001-KHOAI năng động, dễ thương đồng hành cùng con đi học đi chơi đi khám phá khắp mọi nơi. Hơn nữa, ở mặt lưng của balo còn được thiết kế theo kiểu dáng mặt lưới giúp lưu thông không khí, tạo cảm giác thoáng mát cho các bé kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Balo BeddyBear SuperMan - Đỏ xanh lá - Họa tiết Khoai Tây - BJX-QS-001-KHOAI_2

Comment
Share