190904063

Đánh giá Combo 2 Merries Tã Quần XXL-26 (26 Miếng x2)

Merries là thương hiệu tã giấy nổi tiếng và được phủ sóng trên khắp toàn cầu của tập đoàn Kao – đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Merries ra đời năm 1983 và là bước chuyển lớn liên tục dẫn đầu thị trường Nhật về doanh thu và phát triển khá mạnh với sự tin tưởng của các bà mẹ tại nhiều quốc gia. Những sản phẩm đến từ Merries như các loại tã, bỉm, … luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng cũng như hạn sử dụng để đảm bảo cho mẹ và bé từ khâu sản xuất, vận chuyển đến cả khâu bán hàng. Bên cạnh đó, tã Merries với công nghệ vượt trội luôn đem đến sự thông thoáng, mềm mại tuyệt vời cho làn da mỏng manh của bé và giúp bé linh hoạt trong mọi chuyển động, tự do vui đùa.

Tã quần Merries là sản phẩm mang tính đột phá đến từ Nhật Bản. Với chất liệu bông mềm mại cùng khả năng thấm hút tối ưu, tã quần Merries đem đến cho bé yêu cảm giác khô thoáng, thoải mái suốt cả ngày. Đặc biệt, tã có vạch màu báo thời gian thay tã thông minh giúp bạn chăm sóc, vệ sinh cho bé chu đáo và dễ dàng hơn.Tã quần cao cấp đến từ Merries giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé tránh được các tổn thương không đáng có đến từ các yếu tố bên ngoài.Combo 2 Merries Tã Quần XXL-26

Thiết kế lưng thun thông khí 3D

Sau quá trình nghiên cứu và theo dõi các bé vận động, các nhà khoa học đã lựa chọn mặt lưng thông khí 3D giúp các bé có được sự thoải mái nhất bằng cách để không khí nóng và hơi ẩm dễ dàng được thổi qua giữa miếng tã và da.

Màng đáy thoát khí cao cấp

Giúp thoát khí nóng và hơi ẩm ở mọi vị trí trên miếng tã mang lại cho bé những giờ chơi đùa thoải mái và thú vị hơn.

Lớp màng mềm mại, mượt mà

Bề mặt tã làm bằng những sợi bông mịn, giảm thiểu việc cọ xát vào da bé, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Đường thun mềm mại ôm trọn vùng eo của bé

Lưng thun mềm mại giữ miếng tã ở ngay eo, không bị trượt xuống – bé thỏa sức vận động, chơi đùa.

Ngăn tràn hoàn hảo

Lõi siêu thấm khóa chặt và thấm hút ngay lập tức giúp bé thoải mái hơn khi sinh hoạt.

Vạch báo thời gian thay tã

Vạch báo này giúp mẹ chỉ cần theo dõi thông báo và chọn thời gian thay tã cho bé hợp lý, cần thay tã cho bé khi vạch màu đổi sang màu xanh lá đậm.

Tham khảo thêm cách sử dụng tã dán Merries

Luồn tay từ phía dưới tã và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào hai ống quần tã
Kéo đường eo của tã qua rốn bé
Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vặn với eo bé, đảm bảo đường thun chống tràn quanh đùi không bị gập vào trong

Bật mí cách chống hăm tã cho bé mùa đông

Miền Bắc trở rét là lúc các bé luôn được đóng bỉm 24/24 để giữ ấm và phòng trừ việc bé tè ướt quần áo. Tuy nhiên, nếu không biết cách vệ sinh cẩn thận, các bé sẽ có nguy cơ bị hăm tã, gây đau rát, khó chịu. Khi trẻ bị hăm tã, các mẹ có thể dễ dàng quan sát thấy vùng da xung quanh bộ phận sinh dục đỏ lên, có thể kèm mùi khai do nước tiểu của bé đọng lại quá lâu. Mặc dù chọn những loại tã bỉm thấm hút tốt, nhưng vẫn cần đến sự hiểu biết của các mẹ trong việc chăm sóc và vệ sinh cho bé yêu đúng cách để “tránh xa” hăm tã.

1. Theo dõi và thay tã, bỉm cho bé thường xuyên

Rất nhiều bà mẹ có con nhỏ chủ quan nghĩ rằng bé chưa tè đầy bỉm nên không cần thay. Tuy nhiên, làn da của trẻ nhỏ vô cùng mỏng manh, khó có thể chống chọi lại sự xâm nhập của vi khuẩn có trong chất thải của bé, từ đó dễ dàng dẫn đến chứng hăm tã. Do đó, các bà mẹ nên thay tã thường xuyên và thay tã đúng giờ cho bé.

2. Vệ sinh sạch sẽ mỗi lần thay tã

Bố, mẹ có thể phòng ngừa hăm da cho trẻ bằng cách giữ cho vùng mặc tã thật sạch sẽ, khô – mát. Cần thay tã, bỉm cho trẻ thường xuyên và ngay sau khi trẻ tiểu, đại tiện. Lúc thay tã cần lau sạch vùng bẹn và mông của trẻ bằng nước ấm và để cho da trẻ khô hẳn rồi mới mặc tã mới vào.

3. Chọn các loại tã thấm hút, chất lượng cao cấp

Làn da nhạy cảm của trẻ sẽ luôn cần được chăm sóc bởi các loại tã bỉm chất lượng, có khả năng thấm hút tốt và mềm mại. Lớp bề mặt và màng đáy mềm mại, thoáng khí, giúp da bé luôn khô ráo, ngăn ngừa tình trạng hăm tã. Phần thun chân và thun lưng mềm mại, co giãn tốt để bé thoải mái vận động mà không lo bị các vết hằn đỏ trên da.

4. Chọn kích cỡ tã phù hợp với cân nặng của bé giúp tã ôm tốt nhất

Nhiều mẹ cứ nghĩ rằng mặc tã, bỉm cho chật thì tã, bỉm sẽ không bị xô lệch khi bé vui chơi hay lật trở mình lúc ngủ. Thêm vào đó, mẹ còn mặc cho bé nhiều quần áo để giữ ấm cơ thể bé vào mùa lạnh. Chính cách làm này lại khiến bé nhà bạn dễ bị hăm tã vì làn da bé cũng như vùng quấn tã luôn bức bí cả ngày, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

5. Bôi các dạng kem, phấn chống hăm tã

Trong phương pháp phòng ngừa hăm tã ở trẻ, thuốc mỡ được cho là thích hợp và hiệu quả. Thuốc mỡ với đặc tính là dầu trong nước nên có khả năng lưu bám lâu trên bề mặt da bé và không thấm nước, tạo ra lớp màng bảo vệ ngăn cách các enzyme từ chất thải “tấn công” da bé. Với đặc tính bôi trơn, thuốc mỡ không chỉ làm giảm lực ma sát do tiếp xúc giữa da bé và tã giấy mà còn dễ bôi rửa giúp hạn chế việc gây tổn thương cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, các ông bố bà mẹ cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm phấn rôm giúp làn da bé khô thoáng hạn chế tình trạng ngứa ngáy khó chịu của bé.

6. Theo dõi và trị hăm tã ngay cho bé khi mới có dấu hiệu

Trong mùa đông, bé cũng có nguy cơ bị hăm tã rất cao nên mẹ cần lưu ý phát hiện những dấu hiệu của hăm tã ngay từ đầu để điều trị kịp thời. Khi thấy da bé yêu bị ửng đỏ, căng da, mẹ nên chủ động phòng tránh hăm tã ngay cho con yêu bằng cách sử dụng các loại kem chống hăm theo chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, mẹ có thể đun lá trà xanh, lấy nước để rửa vùng da hăm cho bé. Tuy nhiên, cách làm này chỉ áp dụng khi tình trạng hăm tã nhẹ, nếu nặng hơn mẹ nên đưa bé đi khám bác sĩ để điều trị kịp thời.

Comment
Share