190900701

Giới thiệu tổng quan về Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân.

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân được thiết kế và sản xuất bởi hãng BebbyBear – là một công ty Hàn Quốc chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm ba lô cho bé trai, bé gái với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, thu hút cùng với chất lượng sản phẩm cao cấp, đang dần dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân_1

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân được thiết kế chuyên dùng cho các bé khi đi chơi, hay đi du lịch, picnic,… có kích thước nhỏ gọn chỉ 56 x 25 x 25 cm và khối lượng chỉ 2,3 kg giúp cho các bé có thể dễ dàng mang, kéo đem lại trải nghiệm cho những buổi đi chơi trở nên tiện lợi, thoải mái hơn. Vali Beddy Bear luôn được thiết kế với những họa tiết là những hình thù ngộ nghĩnh, xinh xắn, phù hợp với sở thích của các bé, có nhiều mẫu mã dành cho bé trai và bé gái.

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn, không độc hại cho bé giúp cho các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi con sử dụng vali, hơn nữa vali còn có khả năng chịu lực cao, bền bỉ đảm bảo cho thời gian sử dụng lâu dài.

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân_3

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân được thiết kế với khoá kéo TSA được đặt cố định trên Vali giúp bảo vệ an toàn hành lý bên trong, ngăn chặn các trường hợp hành lý bên trong bị hở ra bên ngoài và chống trộm hiệu quả.

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân_4

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân được trang bị với tay kéo tiện lợi có khả năng điều chỉnh độ dài, giúp cho các bé có thể dễ dàng di chuyển vali cùng với thiết kế 4 bánh xe có khả năng xoay tự động, đem lại trải nghiệm du lịch tiện nghi, thoải mái, vui vẻ cho bé cũng như phụ huynh.

Vali BeddyBear- 17inch- họa tiết Kỳ Lân_2

Comment
Share