190904030

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Võng đỡ chậu tắm Aprica

Võng đỡ chậu tắm Aprica là sản phẩm của thương hiệu Aprica từ Nhật Bản. Được thành lập năm 1947, Aprica đã tạo được thương hiệu và niềm tin cho người tiêu trong suốt 70 qua. Aprica là một thương hiệu lớn chuyên cung cấp các sản phẩm xe đẩy, ghế ngồi ô tô và rất nhiều sản phẩm dành cho trẻ em khác nhau.

Võng đỡ chậu tắm Aprica

Thông tin sản phẩm

Võng đỡ chậu tắm Aprica sử dụng chất liệu lưới cotton, thông thoáng, tuổi đời sản phẩm lớn. Lớp vải lưới, mềm mại, không gây kích ứng da, lai có thêm phần đệm êm ái ở cổ tạo cảm giác yên tâm, an toàn cho bé khi tắm gội. Đây là một sản phẩm thích hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi.

Võng đỡ chậu tắm Aprica được thiết kế hoàn hảo, vừa vặn với kích tước của các bé. Đây là sản phẩm giúp nâng đỡ trọng lượng cơ thể bé, giúp mẹ đỡ bị mỏi tay, đồng thời cũng tránh cho bé bị ngập nước hoặc là trượt chân trong bồn tắm. Kích thước của lưới võng có thể tỳ chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của chậu tắm, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Võng đỡ chậu tắm Aprica là một sản phẩm hoàn hảo, là một trợ thủ đắc lực của bố mẹ trong thời điểm cho con tắm. Võng còn dễ dàng tháo lắp, tiện lợi khi mang đi đánh rửa, vệ sinh hoặc cất đi khi không sử dụng nữa.

Comment
Share