190904029

Giới thiệu Sữa dưỡng thể Arau baby 120g

Tại sao nên dùng sữa dưỡng thể cho bé

Làn da của trẻ nhỏ có độ ẩm lớn hơn da người lớn nên thường mất nước nhanh hơn da của người lớn. Làn da mất nước dễ bị khô, có thể dẫn đến mẩn ngứa. Vì thế cha mẹ cần chăm sóc da trẻ cẩn thận ngay từ lúc mới sinh. Chính vì vậy, sữa dưỡng thể là một giải pháp an toàn không gây kích ứng da và giúp cha mẹ chăm sóc da bé tốt hơn.

Sữa dưỡng thể Arau baby 120g là giải pháp tốt cho các bậc phụ huynh

Sữa dưỡng thể Arau baby 120g chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé, giúp da bé mềm mại và mịn màng hơn. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất hóa học gây kích ứng da bé.

Sữa dưỡng thể Arau baby 120g

Cách dùng sữa dưỡng thể cho bé

  1. Làm sạch cơ thể trước khi dùng: Trước khi thoa sữa dưỡng thể, hãy đảm bảo làn da của bé đã được sạch sẽ mồ hôi và bụi bẩn. Điều này sẽ giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất có trong sữa dưỡng thể hơn
  2. Thoa sữa dưỡng thể khi da còn ẩm: Sau khi tắm xong cho bé, cha mẹ lau khô nước cho bé rồi thoa một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể lên cơ thể.
  3. Sử dụng một lượng sữa dưỡng thể vừa đủ: Nhiều cha mẹ có thể lầm tưởng việc dùng càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, khi thoa lớp dày lên cơ thể sẽ khiến lỗ chân lông bị bí tắt. Vì vậy, cha mẹ chỉ nên dùng một lượng vừa đủ, không quá nhiều cũng không quá ít, đủ để thấm thấu vào da nhé!
  4. Kết hợp massage: Nếu điều kiện phòng ấm áp cha mẹ có thể kết hợp massage nhẹ toàn thân cho bé. Việc massage không những giúp sữa dưỡng thể thấm sâu vào da hơn mà còn giúp kích thích tái tạo da, máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn. Đây cũng có thể coi là một bước quan trọng trong khi sử dụng sữa dưỡng ẩm.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Comment
Share