190904007

Giới thiệu Bộ gối và chặn cũi màu hồng Puku 33310

Bộ gối và chặn cũi màu hồng Puku 33310

Sản phẩm đến từ Đài Loan

Puku là thương hiệu quần áo trẻ em đến từ Đài Loan. Với nguồn nguyên liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng mẫu mã đa dạng và phong phú; Puku đã, đang và không ngừng phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Sản phẩm của Puku ngày càng được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng cho bé nhà mình.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Bộ gối và chặn cũi màu hồng Puku 33310 có màu hồng chủ đạo mang đến vẻ dịu dàng đáng yêu. Gối và chặn cũi có viền bèo nhúng tinh tế và đẹp mắt. Bộ sản phẩm may từ chất liệu cotton mềm mại giúp bé cảm thấy êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm Bộ gối và chặn cũi màu hồng Puku 33310 được may từ chất liệu cotton cao cấp êm ái, mềm mại mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cotton giúp thấm hút mồ hồi tốt không gây bí bách, khó chịu cho bé khi di chuyển. Bên cạnh đó, chất liệu này không chứa chất độc hại, bảo vệ làn da nhạy cảm, tránh dị ứng, mẩn ngứa hoặc trầy xước khi sử dụng.

Thiết kế tinh tế với viền bèo nhúng đẹp mắt phối hợp màu hồng và màu trắng tạo điểm nhấn, Bộ gối và chặn cũi màu hồng Puku 33310 nổi bật cùng với thêu hình chú chim cánh cụt.

Kích thước 125 x 65 x 20 cm rộng rãi tạo sự thoải mái cho bé khi sử dụng. Bạn cũng có thể gấp gọn và mang theo để sử dụng cho bé khi ra ngoài.

Lưu ý khi sử dụng

Giặt với nước ấm tầm 30-40 độ C.

Không giặt chung với quần áo tối màu.

Không nhuộm, không giặt khô hoặc sấy khô bằng máy sấy.

 

 

 

 

Comment
Share