19030334

Túi đeo chéo Tomtoc Lightweight Cross-Body iPad/Tablet 7-11 inch A02-01BK (Đen)

Tomtoc là thương hiệu của Mỹ, văn phòng chính đặt tại 2082 – 2084 S. Grand Ave. Santa Ana, CA 92705, USA. Tomtoc sinh ra là để phục vụ cho nhà “Táo” – Apple với những mẫu túi chống sốc, túi xách, balo đơn giản, thanh lịch, màu sắc trung tính và chất lượng vượt bậc với công nghệ chống sốc Corner Armor. Chỉ trong 1 năm Tomtoc đã trở thành thương hiệu túi được tìm kiếm nhiều nhất và hiện nay trở thành 1 trong những thương hiệu túi bán chạy nhất trên Amazon nhờ vào sự thời trang, chất lượng và giá cả khá hợp lý.

Túi đeo chéo Tomtoc Lightweight Cross-Body iPad,Tablet 7-11 inch A02

Tính năng nổi bật của túi đeo chéo đựng Laptop, Ipad 13 inch Tomtoc A02-01BK

  • Có ngăn để máy tính bảng bên trong cho iPad Pro 11 2018 mới và iPad Pro 10,5 hay bất cứ máy tính bảng cỡ cỡ nào khác có kích thước từ 11″ trở xuống.
  • Thể tích lớn với cách bố trí bên trong tiện lợi để các vật dụng máy tính bảng, Kindle, máy ảnh cỡ nhỏ, tai nghe, sạc dự phòng, hộ chiếu, ví, thậm chí là một cuốn sách nhỏ,…
  • Có khoá kéo phía trước và phía sau để có thể truy cập nhanh vào túi
  • Túi được trang bị nhẹ với dây đeo vai và tay cầm chất liệu Nylon có thể điều chỉnh để thuận tiện mang đeo chéo khi ra ngoài
  • Chất liệu 600D Poly chống nước, khóa kéo YKK RC, khóa Duraflex. Đảm bảo chất lượng.
  • Trọng lượng: 7.9g

Túi đeo chéo Tomtoc Lightweight Cross-Body iPad,Tablet 7-11 inch A02

Trải nghiệm sản phẩm

Nhẹ nhàng, thẩm mỹ

Túi đeo chéo Tomtoc A02 siêu nhẹ đáp ứng nhu cầu di chuyển, học tập, du lịch một cách dễ dàng. Hoàn thiện với họa tiết Pixel camo thêm phần mạnh mẽ, cá tính bổ sung cho bạn tính mỹ thuật bên cạnh sự thuận tiện sẵn có.

Khả năng lưu trữ

Đáp ứng hoàn hảo với sức chứa tối ưu, không gian thoải mái cho Ipad, Notebook, điện thoại, ví tiền, máy ảnh, và các vật dụng bất ly thân khác. Ngăn đựng phụ kiện phía trước và sau cho bạn những khoảng không cần thiết để cất giữ những vật dụng hay sử dụng nhất.

Túi đeo chéo Tomtoc Lightweight Cross-Body iPad,Tablet 7-11 inch A02

Chất lượng-độ bền

Được làm từ chất liệu Poly chống thấm mật độ cao, không nhăn và không biến dạng, độ ổn định form cao. Khóa kéo Ykk được trang bị trên túi đảm bảo tuổi thọ cao.

Túi đeo chéo Tomtoc Lightweight Cross-Body iPad,Tablet 7-11 inch A02

Comment
Share