190903798

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Tã quần Merries size L 44 miếng (cho bé 9~14kg)

Tã quần Merries size L 44 miếng (cho bé 9~14kg) là sản phẩm của tập đoàn KAO, một thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Tập đoàn Kao là một tập đoàn lớn, chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, tập trung chủ yếu trong 4 lĩnh vực là: mỹ phẩm, chăm sóc da và tóc, chăm sóc sức khỏe con người, chăm sóc vải sợi và vệ sinh nhà cửa. Tã dán Merries là sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Tã quần Merries size L 44 miếng (cho bé 9~14kg)

Tã quần Merries size L 44 miếng (cho bé 9~14kg) là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu bông hoàn toàn tự nhiên cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo ra sản phẩm tã dán thâm hút tốt và an toàn tuyệt đối cho làn da mềm mại của bé. Sản phẩm tã Merries có 4 đặc điểm nổi trội sau đây:

Cấu tạo bởi chất liệu mềm mại

Do được cấu tạo bởi hàng ngàn điểm tiếp xúc xốp và mịn, cho nên Tã quần Merries size L 44 miếng (cho bé 9~14kg) không gây kích ứng, khó chịu cho làn da nhạy cảm của bé, giúp bé thoải mái hoạt động cả ngày. Thêm vào đó, chất liệu làm tã rất mềm và không có thành phần độc hại, không làm hằn đỏ, ngứa ngáy, tăng cảm giác dễ chịu cho bé.

Cấu tạo bởi chất liệu mềm mại thông thoáng

Các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đã được sử dụng để sản xuất ra Tã quần Merries size L 44 miếng (cho bé 9~14kg). Trong mỗi miếng tã quần có hàng ngàn khe nhỏ li ti, giúp không khí đi qua một cách dễ dàng, giữ cho môi trường trong tã luôn khô ráo, thông thoáng, duy trì cảm giác dễ chịu cho bé. Với tã quần Merries Newborn giúp xóa tan các nỗi lo của cha mẹ về nóng ẩm, hăm do nước tiểu, mồ hôi, có thể hình thành các vi khuẩn có hại cho da bé.

Khả năng thâm hút vượt trội

Sản phẩm Tã quần Merries size L 44 miếng (cho bé 9~14kg) được thiết kế với hạt thấm hút kép, giúp hút ẩm một cách nhanh chóng, giữ cho da bé không bị hăm hay thấm nước. Giờ đây với mỗi miếng tã quần có thể sử dụng từ 6-8 tiếng, giữ cho bé cả đêm khô thoáng, có giấc ngủ ngon lành. Đồng thời, tã còn thiết kế để chống tràn, vừa ngăn cho chất lỏng tràn ra ngoài, vừa ngăn cho nước bên ngoài thấm ngược vào bên trong.

Khả năng linh hoạt vượt trội

Khả năng linh hoạt của Tã dán Merries size XL 44 miếng (cho bé 12 – 20kg) có nhờ vách ngăn chống tràn, co giãn hai bên, khá mềm mại so với làn da nhạy cảm của bé, khiến bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Phần eo ôm chắc vào cơ thể bé nhưng vẫn rất thoáng khí và mềm mịn. Phần đáy của bỉm thiết kế theo hình chữ W, tăng khả năng thích ứng theo từng chuyển động cơ thể của bé.

Comment
Share