1703158

Loa đèn Led Thông Minh Mipow zoocoro-BLT302W-duck

Giới thiệu / đánh giá về Loa đèn Led Thông Minh Mipow Zoocoro – Ducky

 

Loa đèn Led Thông Minh Mipow Zoocoro được thiết kế và sản xuất bởi hãng Mipow ( một công ty chuyên về sản xuất phụ kiện điện thoại thông minh và hệ thống ánh sáng thông minh, tai nghe, loa, pin, sạc dự phòng.), dòng loa Zoocoro được thiết kế với nhiều kiểu mẫu ngộ nghĩnh, đáng yêu thích hợp để sử dụng trong phòng ngủ.

Loa đèn Led Thông Minh Mipow zoocoro-BLT302W-duck

Loa đèn Led Thông Minh Mipow Zoocoro – Ducky được thiết kế theo hình dáng một chú vịt có kích thước 175 x 141 x 152 mm nhỏ gọn giúp cho người dùng có thể đặt ở mọi vị trí mong muốn hoặc có thể mang đi dễ dàng. Thiết bị còn được thiết kế để trở thành một chiếc đèn ngủ tiện lợi, có khả năng thay đổi màu chỉ bằng một thao tác đơn giản hay người dùng có thể tự hiện màu mong muốn bằng cách tải ứng dụng hỗ trợ của Mipow để có thể cài đặt thiết bị tuỳ theo mong muốn.

Loa đèn Led Thông Minh Mipow Zoocoro – Ducky được trang bị loa 360o bao phủ trong không gian ở trong phòng, với kháng trở 4 ohm, tần số phản hồi 20 ~ 20,000 Hz, độ nhạy 80dB giúp cho ra âm thanh rõ ràng, không bị nhiễu mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Loa đèn Led Thông Minh Mipow zoocoro-BLT302W-duck

Loa đèn Led Thông Minh Mipow Zoocoro – Ducky sử dụng kết nối không dây Bluetooth có khoảng cách truyền tải là 10m giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối với thiết bị ở mọi vị trí trong nhà mà vẫn đảm bảo đường truyền của loa.

Loa đèn Led Thông Minh Mipow Zoocoro – Ducky được thiết kế với pin năng lượng có thể sử dụng để nghe nhạc liên tục trong suốt 3 tiếng (bật đèn liên tục trong 4 tiếng) cùng với thời gian sạc 3 – 4 tiếng. Ngoài ra, thiết bị còn được đi kèm với đế sạc không dây hiện đại, an toàn, tiện lợi và cũng có thể sử dụng để sạc điện thoại của người dùng qua ổ cắm USB được thiết kế ở mặt cạnh đế sạc.

Comment
Share