190903602

Giới thiệu tổng quan về Cây rửa bình sữa và phụ kiện 2 trong 1 Chicco.

Cây rửa bình sữa và phụ kiện 2 trong 1 Chicco được thiết kế và sản xuất bởi hãng Chicco – là một nhà sản xuất của Italy chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng, sản phẩm chuyên dùng cho trẻ em như quần áo, đồ chơi, đồ dùng chăm sóc sức khoẻ,… Công ty được thành lập vào năm 1958 và có trụ sở chính được đặt tại Italy.

Cây rửa bình sữa và phụ kiện 2 trong 1 Chicco là công cụ tiện lợi giúp mẹ vệ sinh bình sữa và các phụ kiện như nắp bình, núm ty, ty giả cho bé. Cây rửa bình có thiết kế tay cầm cũng như phần cán chổi dài, giúp mẹ dễ dàng làm sạch phần bên trong bình.

Cây rửa bình sữa và phụ kiện 2 trong 1 Chicco_1

Cây rửa bình sữa và phụ kiện 2 trong 1 Chicco có phần đầu chổi được làm bằng sợi ni lông mềm, giúp làm sạch và dễ dàng loại bỏ các chất váng hay chất cặn còn đọng lại sau khi cho bé ăn đảm bảo không làm hỏng , làm xước bề mặt bên trong của bình sữa hay các phụ kiện.

Cây rửa bình sữa và phụ kiện 2 trong 1 Chicco có một cây chổi nhỏ đi kèm trong tay cầm của bàn chải, dùng để vệ sinh các loại núm vú và phụ kiện. Cùng với nó, cây rửa bình cũng được thiết kế với móc treo để giúp mẹ cất giữ sản phẩm dễ dàng sau khi sử dụng.

Cây rửa bình sữa và phụ kiện 2 trong 1 Chicco_2

Comment
Share