190903601

Giới thiệu tổng quan về Chai dung dịch rửa bình sữa và rau quả Combi từ đầu cọ 300ml.

Chai dung dịch rửa bình sữa và rau quả Combi từ đầu cọ 300ml được thiết kế và sản xuất bởi hãng Combi – là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới với 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cùng với tiêu chí là trở thành cánh tay đắc lực của các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ và nâng cao chất lượng cuộc sống của cha mẹ bằng các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiện dụng nhất. Vì thế, Combi luôn lắng nghe ý kiến của các bậc cha mẹ để cải tiến thiết kế các sản phẩm cũng như sáng tạo và cho ra đời nhiều mẫu mã mới.

Chai dung dịch rửa bình sữa và rau quả Combi từ đầu cọ 300ml

Đặc điểm nổi bật của Chai dung dịch rửa bình sữa và rau quả Combi từ đầu cọ 300ml

Chai dung dịch rửa bình sữa và rau quả Combi từ đầu cọ 300ml được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: dầu đậu nành, dầu hạt cải… giúp mẹ làm sạch bình sữa của bé một cách hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
– Các vết bẩn, chất cặn bã dưới đáy bình cũng trước đây luôn làm khó mẹ trong quá trình rửa, nhưng với nước rửa bình sữa Combi mẹ có thể dễ dàng đánh bật chúng ra khỏi bình sữa của bé.
– Ngoài việc làm sạch bình sữa cho bé, mẹ cũng có thể dử dụng nước rủa bình sữa và rau quả từ dầu cọ Combi để làm sạch rau củ quả hằng ngày cho bé.
– Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch bình sữa của bé hiệu quả mà còn đem lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
– Với sự tuân thủ các quy định nghiệm ngặt nhất về an toàn và chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của Combi bảo đảm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cũng như độ thân thiện cao với môi trường, qua đó tạo sự tin tưởng của hầu hết các khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sủ dụng sản phẩm

– Dùng 1 lượng nước rửa vừa đủ, tạo bọt và cọ rửa bằng cọ chuyên dụng sau đó rửa sạch lại với nước và để ráo.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

– Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng và tầm tay của trẻ em.

Comment
Share