190903487

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước rửa bình Arau baby bình 500ml

Nước rửa bình Arau baby bình 500ml

Nước rửa bình Arau baby bình 500ml là sản phẩm mang thương hiệu Saraya, một công ty chuyên về sản xuất các dòng mỹ phẩm cho trẻ em nổi tiếng của Nhật Bản. Các sản phẩm của Saraya đều được chiết xuất bơi 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, sạch, an toàn cho sức khỏe của người dùng đồng thời thân thiện với môi trường.

Chính vì thế, trong hơn 55 thành lập và phát triển vừa qua, Saraya đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng và chiến lĩnh không chỉ thị trường nội địa mà còn được yêu thích tại thị trường quốc tế.

Thông tin sản phẩm

Nước rửa bình Arau baby bình 500ml được chiết xuất với 100% thành phần tự nhiên, không chất phụ gia, hương liệu, tạo màu, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho bé. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng làm sạch cao, tẩy sạch cặn sữa và các vết bẩn cứng đầu và không để lại dư lượng, khiến mẹ có thể hoàn toàn an tâm.

Nước rửa bình Arau baby bình 500ml

Đặc điểm của sản phẩm

  • Nước rửa bình Arau baby bình 500ml được sản xuất và phân phối bởi công ty Saraya, Nhật Bản.
  • Quy cách đóng gói: Dạng bình, màu hồng, kích thước 9.2 x 6.7 x 21.5 cm.
  • Dung tích: 500ml
  • Trọng lượng 621g

Cách sử dụng

  • Hoà tan nước rửa bình sữa với nước 1 lượng nhỏ cho vào dụng cụ cần rửa, sử dụng với cây hoặc mút rửa bình.
  • Bọt xà phòng mềm nhẹ dễ dàng thâm nhập vào mọi kẽ hở và tẩy sạch các vết bẩn và khử trùng.
  • Sau đó rửa lại với nước sạch.

Công dụng

Nước rửa bình Arau baby bình 500ml được sản xuất bởi các nguyên liệu hoàn toàn có nguồn gốc thảo mộc tự nhiên, không hương liệu, không chất bảo quản, phụ gia… nên đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra, sản phẩm cũng không bám mùi lên bình sữa hay đồ ăn cho bé.

Nước rửa bình Arau baby bình 500ml có khả năng tẩy rửa hiệu quả, nhanh chóng làm các vết dầu mỡ, cặn bẩn, lượng thức ăn dư thừa, đồng thời tiêu diệt hết các loại vi khuẩn bám trên bề mặt. Hiệu quả của sản phẩm có thể nhận biết bằng tay, không còn cảm giác nhớt nhớt mỗi khi chạm vào bề mặt sản phẩm nữa.

Nước rửa bình Arau baby bình 500ml không có mùi hương liệu tổng hợp, hương thơm tự nhiên thảo mộc, an toàn cho da tay người sử dụng cũng như an toàn với môi trường.

Comment
Share