190903323

Giới thiệu Gối thông hơi ngăn đổ mồ hôi Farlin BF-573

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,… Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Gối thông hơi ngăn đổ mồ hôi Farlin BF-573

  • Gối thông hơi ngăn đổ mồ hôi Farlin BF-573 với thiết kế kiểu dáng đơn giản được làm từ cotton mềm với cấu trúc các ô nhỏ giúp thông khí đem tới sự thoải mái, khô thoáng tránh hiện tượng ra mồ hôi đầu ở các bé.
  • Sản phẩm với độ bền cao, trọng lượng nhẹ giúp bé có thể đem đi sử dụng ở mọi nơi mọi lúc vô cùng tiện lợi mang tới giấc ngon cho các bé. Ngoài ra vỏ gối dễ dàng tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng.
  • Gối thông hơi ngăn đổ mồ hôi Farlin BF-573 với màu sắc tươi sáng khác nhau cho mẹ nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của bé mang đến cho trẻ tư thế ngủ thoải mái và nhất không làm ảnh hưởng đến sự phát triển xương sống của bé.
Comment
Share