190903486

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước giặt đồ Arau cho trẻ dạng bình 800ml

Nước giặt đồ Arau cho trẻ dạng bình 800ml

Nước giặt đồ Arau cho trẻ dạng bình 800ml là sản phẩm mang thương hiệu Saraya, một công ty chuyên về sản xuất các dòng mỹ phẩm cho trẻ em nổi tiếng của Nhật Bản. Các sản phẩm của Saraya đều được chiết xuất bơi 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, sạch, an toàn cho sức khỏe của người dùng đồng thời thân thiện với môi trường.

Chính vì thế, trong hơn 55 thành lập và phát triển vừa qua, Saraya đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng và chiến lĩnh không chỉ thị trường nội địa mà còn được yêu thích tại thị trường quốc tế.

Thông tin sản phẩm

Nước giặt đồ Arau cho trẻ dạng bình 800ml được chiết xuất với các thành phần thảo mộc tự nhiên, an toàn cho da. Đặc biệt, là thành phần muối kali, giúp nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, đồng thời lại có khả năng khử trùng hiệu quả mà không gây hại đến sức khỏe của các bé.

Đây là một sản phẩm hết sức an toàn với những người có làn da nhạy cảm, nhất là trẻ em. Ngoài ra, nó cũng thích hợp cho cả gia đình sử dụng. Khả năng phân hủy tốt và được chiết xuất bằng các thành phần tự nhiên nên rất an toàn với môi trường.

Đặc điểm của sản phẩm

  • Nước giặt đồ Arau cho trẻ dạng bình 800ml được sản xuất và phân phối bởi công ty Saraya, Nhật Bản.
  • Quy cách đóng gói: Dạng bình, màu hồng, kích thước 9 x 18 x 5 cm.
  • Dung tích: 8000ml
  • Cách sử dụng:
  • Pha tỷ lệ 50ml nước giặt với 30l nước để ngâm quần áo của bé. Sau đó vò nhẹ và giũ lại với nước sạch.
  • Nước giặt Arau Baby có thể sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy.

Công dụng

Nước giặt đồ Arau cho trẻ dạng bình 800ml được sản xuất bởi các nguyên liệu hoàn toàn có nguồn gốc thảo mộc tự nhiên, đồng thời có chứa 30% muối kali từ axit béo nên có khả năng diệt khuẩn một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Được sản xuất dạng nước nên rất dễ dàng ngấm sâu vào bên trong các sợi vải, đánh bay các vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nước giặt đồ Arau cho trẻ dạng bình 800ml có tác dụng làm mềm sợi vải mà không cần dùng thêm nước xả, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc. Thêm vào đó là hương thơm tinh tế và lưu trữ bền lâu trên quần áo, giúp bé thơm mát suốt cả ngày.

Nước giặt đồ Arau cho trẻ dạng bình 800ml thích hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, từ vải cotton đến các loại vải tổng hợp khác nhau.

Comment
Share