190900598

Giới thiệu tổng quan về Bịt góc bàn Richell.

Bịt góc bàn Richell được thiết kế và sản xuất bởi hãng Richell – một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1956, chuyên về về đồ dùng trẻ em, đồ gia dụng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Richell coi việc “Tạo ra những sản phẩm tốt” để mang lại hạnh phúc cho mọi người là nguồn gốc của sự phát triển. “Những sản phẩm tốt” không chỉ là sự đóng góp xã hội mà còn là trách nhiệm xã hội được Richell tâm niệm.

Bịt góc bàn Richell_1

Ngôi nhà là nơi thân thuộc nhưng cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm đối với trẻ nhỏ như: cầu thang, bậc cửa, góc bàn sắc nhọn, ổ điện, ngăn kéo, các loại tủ, cánh cửa… Vì còn bé, sức yếu và chưa thể nhận biết về các mối nguy hiểm, bé có thể vô tư hoặc vô ý bị kẹt tay vô cửa hay ngăn kéo, có thể bị đau khi va phải những vật sắc nhọn luôn có sẵn trong nhà… Bịt góc bàn Richell sẽ giúp ba mẹ cần chủ động trong việc bảo vệ bé ngay trong chính ngôi nhà của mình. Chỉ với vật dụng đơn giản này và một chút thời gian, ba mẹ có thể tạo dựng nên những khu vực an toàn cho bé thoải mái vui chơi, khám phá.

Đặc điểm của Bịt góc bàn Richell

Bịt góc bàn Richell là một trong số những sản phẩm bảo vệ an toàn cho trẻ của Richell.

– Được làm bằng chất liệu nhựa nhiệt dẻo PVC mềm và an toàn cho bé.

– Với sản phẩm này, mẹ có thể yên tâm cho bé chơi gần các bàn kính mà không sợ các góc sắc nhọn của mặt kính và các góc bàn gây nguy hiểm cho bé.

– Sản phẩm đuợc làm bằng chất liệu nhựa nhiệt dẻo mềm và an toàn cho bé.

– Vì làm từ chất liệu nhựa dẻo mềm nên có thể vừa với tất cả các góc bàn to hay nhỏ.

– Chất liệu nhựa dẻo mềm nên khi bé va vào sẽ không gây tiếng động và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Comment
Share