190903343

Giới thiệu Xe đẩy cao cấp 8 bánh, 3 tư thế Farlin BF-889B

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,… Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Xe đẩy cao cấp 8 bánh, 3 tư thế Farlin BF-889B

  • Xe đẩy cao cấp 8 bánh, 3 tư thế Farlin BF-889B được làm từ chất liệu thép siêu nhẹ không gỉ, khung xe chắc chắn với màu sắc đẹp mắt.
  • Xe đẩy với thiết kế chỗ để chân phía trước tiện lợi được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất độc hại đem tới sự tiện lợi cho các bé.
  • Xe với thiết kế 8 bánh xe có kích thước lớn giúp giảm lực rung lắc, thuận tiện khi xe đi vào nơi có địa hình xấu. Bánh xe kép phía trước có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp điều chỉnh dễ dàng thuận tiện với khóa chốt an toàn giúp xe tránh bị trôi, trơn trượt gây nguy hiểm cho bé.
  • Phần đệm xe được làm từ vải với chất liệu cotton cao cấp đem tới cảm giác mềm mại, êm ái tạo cảm giác thông thoáng cho các bé. Dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh.
  • Xe đẩy cao cấp 8 bánh, 3 tư thế Farlin BF-889B  dễ dàng điều chỉnh các góc nghiêng với 3 tư thế di chuyển: ngồi, ngả hay nằm đều rất thoải mái phù hợp cho các bé với mục đích sử dụng khi đi chơi xa, đi du lịch cùng gia đình.
  • Phần mái che của xe với kích thước to bản rộng giúp tăng thêm độ che chắn tránh bụi bẩn, ánh nắng, gió,cũng như tránh được tia cực tím,…giúp bảo vệ tốt cho bé. Điểm nhấn của xe đẩy là thiết kế cửa sổ thoáng khí phía sau dễ dàng để bố mẹ thuận tiện quan sát và theo dõi bé.
  • Xe với thiết kế khung linh hoạt dễ dàng gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển cất dữ và bảo quản.
Comment
Share