190900116

Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến chuẩn Full HD Panasonic KX-VC1300

Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến chuẩn Full HD Panasonic KX-VC1300

Panasonic là thương hiệu xuất xứ Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú như tivi, máy giặt, camera quan sát, chuông cửa màn hình, máy Fax …

Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn cầu, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Về đặc điểm kỹ thuật Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến chuẩn Full HD Panasonic KX-VC1300 có thể kết nối trực tiếp 4 điểm. Kết nối có thể mở rộng ra tối đa tới 16 điểm, cho phép nhiều người, nhiều thiết bị được kết nối với nhau hơn. Tiếp đó là thiết bị hỗ trợ việc kết nối trực tuyến thông qua giao thức VPN/NAT Panasonic/SIP.

Hình ảnh truyền tải qua camera HDMI có 2 cổng vào, còn qua VGA/PC có 1 cổng. Tương tự cũng có 2 cổng ra hình ảnh HDMI, 2 cổng vào MIC chuyên dụng có thể kết nối 4 Mic (Digital & Anolag). Việc đa dạng kết nối cổng này hỗ trợ người dùng có nhiều lựa chọn kết nối hơn. Ngoài ra, Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến chuẩn Full HD Panasonic KX-VC1300 còn có cổng ra âm thanh RCA Stereo/ 1 jack tai nghe.

Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến chuẩn Full HD Panasonic KX-VC1300

Về mặt hình ảnh KX-VC1300 sử dụng công nghệ hình ảnh chuẩn H.264, Full HD 1920×1080 cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo nhất. Thiết bị còn có thể chia sẻ dữ liệu cuộc họp thông qua máy tính, giúp cho các cuộc kết nối, trao đổi trở nên tiện lợi hơn.

Điều đặc biệt là thiết bị này rất nhỏ gọn, với kích thước 320 mm x 230 mm x 60 mm và trọng lượng 2.0 kg khiến nó có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển khắp mọi nợi.

Comment
Share