19020111

Giới thiệu/ Đánh giá Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m (IDC-10)

Orico là một công ty chuyên chế tạo phụ kiện dành cho máy tính và điện thoại. Hiện tại Orico đã có mặt ở 52 nước trên toàn thế giới với các thị trường khó tính như: Úc, Nga, Châu Âu và Châu Mĩ La Tinh. Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m (IDC-10) là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng ấn tượng trong thiết kế, độ bền cực cáo được người dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m (IDC-10) thiết kế đẹp mắt độ bền bao

  • Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m (IDC-10) được thiết kế tinh xảo bằng hợp kim nhôm với tiết diện nhỏ. Dây được cấu tạo từ sợi nilon với lõi đồng bên trong vô cùng chắc chắn tránh bị đứt trong quá trình sử dụng. Cáp sạc thuận tiện cho người dùng đem đi công tác, đi chơi xa cùng gia đình.
  • Hai đầu Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m (IDC-10) được thiết kế tỉ mỉ làm bằng khung nhôm nguyên chất cáo cấp tăng độ bền của cáp. Điểm tiếp xúc được mạ niken giúp tăng ma sát giúp việc truyền tải điện năng và dữ liệu tốt nhất.

Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m (IDC-10) truyền tải dữ liệu, sạc cho các thiết bị iphone, ipad, ipod

  • Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m (IDC-10) đạt chuẩn MFi tương thích 100% với các sản phẩm của Apple như iPhone(6/6+/7/7+/8/X/XS Max,..), iPad(2,3,4,Air,..), IPod mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng dây cho thiết bị di động của mình, giảm thiểu các thiệt hại có các thiết bị do sử dụng các sản phẩm dây cáp kém chất lượng khác.
  • Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m được thiết kế với dây cáp có độ dài 1m giúp cho người dùng dễ dàng có thể kết nối các thiết bị dù khoảng cách xa.
  • Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m giúp truyền tải điện năng lên tới 97%, tăng tốc độ truyền tải dữ liệu 40%, tăng hiệu quả sạc lên 50%.

Cáp sạc Orico Lightning USB 2.0 MFI 1m (IDC-10) có thể thuận tiện đem đi pinic. đi công tác

 

Comment
Share