190903113

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Bột dinh dưỡng HiPP Organic – Ngũ cốc tổng hợp 200g

Bột dinh dưỡng HiPP Organic - Ngũ cốc tổng hợp 200g

Bột dinh dưỡng HiPP Organic – Ngũ cốc tổng hợp 200g là sản phẩm của HiPP. Được thành lập từ cuối từ cuối thế kỷ 19 tại Đức, đến thời điểm hiện tại, HiPP đã phát triển lớn mạnh không chỉ ở quê nhà mà còn vươn ra toàn châu Âu cũng như khắp thế giới.

Nhóm thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày của HiPP là nổi tiếng nhất tại Việt Nam. HiPP luôn lựa chọn nguyên liệu là những nguyên liệu sạch, tươi ngon, bổ dưỡng… giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ. HiPP hiện là thương hiệu được rất nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình.

Thông tin sản phẩm

Bột dinh dưỡng HiPP Organic - Ngũ cốc tổng hợp 200g

Bột dinh dưỡng HiPP Organic – Ngũ cốc tổng hợp 200g là bột khô ở dạng bỏng, màu sáng đặc trưng, vị thơm mùi ngũ cốc, dịu nhẹ và không lẫn tạp chất. Đây là sản phẩm thích hợp cho các mẹ bắt đầu tập cho bé ăn dặm. Chỉ dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Trong mỗi hộp ngũ cốc chứa rất nhiều vitamin B1, rất cần thiết cho sự phát triển và bồi bổ cơ thể trẻ khỏe mạnh. Đặc biệt, bột còn bổ sung thêm chất xơ giúp nhuận tràng, trẻ tiêu hóa tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng

Có rất nhiều cách chế biến khác nhau cho sản phẩm Bột dinh dưỡng HiPP Organic – Ngũ cốc tổng hợp 200g. Bạn có tham khảo một số cách được giới thiệu dưới đây.

Bột dinh dưỡng HiPP Organic - Ngũ cốc tổng hợp 200g

Cách 1: chế biến thành bột ngũ cốc sữa.

Cho từ 3-4 thìa bột vào 200 ml nước ấm rồi khuấy đều trong thời gian 1 phút. Tiếp đó cho tiếp vào 6 muỗng bột dinh dưỡng HiPP và tiếp tục khuấy đều cho bột tan hết, đạt được độ sánh và màu kem sữa đặc trưng. Kiểm tra độ nóng của bột xem phù hợp chưa rồi cho trẻ ăn.

Cách 2: chế biến bột thành ngũ cốc hoa quả

Trộn đều 2 muỗng Bột dinh dưỡng HiPP Organic – Ngũ cốc tổng hợp 200g với 100 ml nước ấm ở 50 độ C. Khuẩy đều cho bột tan hết. Sau đó, thêm nước ép hoa quả hoặc một ít lọ dinh dưỡng hoa quả HiPP rồi trộn đều. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ ăn.

Cách 3: chế biến thành bột mặn.

Tương tự cách nấu bột thông thường, bạn xay nhỏ thịt cá rồi đun với nước sạch hoặc nước luộc thịt, luộc rau, luộc cá… Thêm ít rau xay để thêm vị ngọt và chất xơ cho bột. Khi nước sôi, bạn đổ ra bát và để nguội tới 50 độ C thì thêm 2 thìa bột vào rồi khuẩy đều cho tan hết. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ ăn.

Comment
Share