190901536

Giới thiệu Tấm Lót Thấm Sữa 60 Miếng (2018)

Pigeon một thương hiệu không còn quá xa lại với mỗi người tiêu dùng trên toàn thế giới. Pigeon được thành lập năm 1957 tại Nhật Bản. Các sản phẩm chủ lực của công ty như: bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, sữa tắm gội,…Các sản phẩm của hãng mục đích giảm bớt gánh nặng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con và đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ đem tới những sản phẩm chất lượng cao, độ bền cao và thân thiện, an toàn sức khỏe cho trẻ.

Tấm Lót Thấm Sữa 60 Miếng (2018)

Tấm Lót Thấm Sữa 60 Miếng (2018) được thiết kế dang vòm, cấu tạo lớp mút xốp cao cấp với cấu trúc dạng tổ ong giúp tăng cường khả năng thấm hút sữa nhanh, chống rò rĩ hoặc thấm ngược trở lại hiệu quả. Miếng lót thấm sữa có độ mỏng và nhẹ hoàn hoản, ôm sát tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng nên có thể tự tin sử dụng trong suốt thời gian cho bé bú.

Tấm Lót Thấm Sữa 60 Miếng (2018) được đóng 60 miếng tiện lợi ngoài ra được gói trong hộp tiện ích thuận lợi mang đi làm, đi chơi để trong túi xách, balo cực kỳ tiện lợi

Những lưu ý khi sử dụng tấm lót thấm sữa:

  • Nên thay miếng lót sau 2 – 4 tiếng sử dụng tùy thuộc lượng sữa rỉ nhiều hay ít.
  • Nên hạn chế dùng sản phẩm quá lâu vì trong sữa mẹ có chứa nhiều chất dinh dưỡng dễ để vi khuẩn xâm nhập và trú ngụ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé và các mẹ.
  • Nên sử dụng miếng lót thấm sữa loại nào chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn thông tin trước khi sử dụng.
Comment
Share