190903109

Đánh giá Xếp hình cứu hỏa 60 miếng Winfun

Xếp hình cứu hỏa 60 miếng Winfun là đồ chơi xếp hình dành cho các bé trai và bé gái từ 18 tháng tuổi trở lên. Đồ chơi lắp ghép, xếp hình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các thành phần độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, không có các cạnh sắc nhọn không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc.

Những ưu điểm của sản phẩm:
Tăng khả năng phân biệt màu sắc, từ đó phát triển thị giác của bé và tăng khả năng tiếp thu thông tin cho bé.

Sản phẩm với nhiều mảnh ghép khác nhau đòi sự khéo léo, tỉ mỉ của bé để có thể hoàn thiện các mảnh ghép sao cho đúng nhất, do đó giúp bé rèn luyện được sự khéo léo và linh hoạt cho đôi tay cũng như khả năng quan sát và phối hợp cho bé.Xếp hình cứu hỏa 60 miếng Winfun

Phát triển khả năng sáng tạo, tư duy và trí tưởng tượng của bé.

Lựa chọn cách sử dụng bộ đồ chơi hợp lý giúp con có thể phát triển toàn diện cũng như giúp trẻ tư duy đúng để có được trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là 1 cách sử dụng tốt, người dùng có thể tham khảo cách sử dụng cho bé:

Bộ xếp hình gồm: 60 miếng ghép với các màu sắc khác nhau, 1 cổng chào có đèn nhạc được chạy bằng pin, 1 xe cứu hộ và 1 chú cứu hộ, 1 bộ dán sticker.

Phụ huynh nên cùng con lắp ghép và tháo rời ở những lần chơi đầu tiên để bé có được tính cẩn thận cũng như giúp trẻ rèn luyện tính ghi nhớ cùng việc sẽ giúp trẻ ghi nhớ nên cất đồ chơi sau khi sử dụng. Sau đó, bố mẹ có thể để bé tự lắp ghép các sản phẩm theo hình vẽ hoặc theo trí tưởng tượng của bé.Xếp hình cứu hỏa 60 miếng Winfun-1

Xếp hình cứu hỏa 60 miếng Winfun là đồ chơi được các nhà khoa học khuyên dùng khi bé bắt đầu có khả năng ghi nhớ và nhận thức.

Đây đang là sản phẩm đồ chơi thông minh nhận được nhiều lời khen có cánh của các vị phụ huynh đã mua cho con và được rất nhiều bố mẹ yêu thích và sử dụng cho các bé.

 

Comment
Share