1809147

Giới thiệu/ Đánh giá Android Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F (Đen)

Giới thiệu chung

Sony là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng, trong đó không thể không nhắc tới những dòng sản phẩm chất lượng của ti vi. Tới với sản phẩm lần này, Android Tivi Sony 4K 60 inch 60X8300F, Sony tiếp tục thể hiện được thế mạnh của mình với trải nghiệm hình ảnh nổi bật và âm thanh nổi trội bên cạnh những tính năng vô cùng hữu ích ích.

Hiệu năng

Với kích thước 60 inch cùng sự hỗ trợ 4K Ultra HD Android Tivi Sony 4K 60 inch 60X8300F có độ phân giải lên tới 3840 x 2160, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh một cách sắc nét và toàn diện tối đa. Hình ảnh hay từng thước phim bạn nhận được từ sản phẩm sẽ trở nên rõ ràng cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Cùng công nghệ 4K X-Reality PRO, mọi hình ảnh tiếp tục được nâng cấp lên, cho độ rõ nét ấn tượng. Hình ảnh được tăng độ sắc nét và hiệu chỉnh ngay trong thời gian thực, giúp bạn trải nghiệm xem một cách trọn vẹn hơn.

Android Tivi Sony 4K 60 inch 60X8300F thiết kê đẹp mắt

Sản phẩm cũng đảm bảo duy trì được sự sắc nét ngay cả trong những khung hình chuyển động với tốc độ cao cùng Motionflow XR800. Công nghệ này so sánh các yếu tố trực quan trên các khung hình liên tiếp rồi phân tích từng khoảnh khắc trong các cảnh phim, từ đây tạo ra và chèn thêm khung hình hợp lý vào giữa các khung hình ban đầu, tạo nên sự đồng nhất mượt mà. Sự hỗ trợ không thể thiếu của công nghệ giúp trải nghiệm xem của bạn không còn bị gián đoạn.

Ngoài ra, khi tới với những dòng sản phẩm của ti vi Sony, điểm nội bật là âm thanh tốt, ngay cả khi bạn sử dụng nó để xem các Internet video độ phân giải thấp, chương trình TV phát lại hay đơn giản là các tệp âm thanh nén. Với cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE), các thành phần tần số bị mất được phục hồi để mang lại âm thanh tự nhiên với cảm nhận rõ rệt hơn.Android Tivi Sony 4K 60 inch 60X8300F đem tới hình ảnh sắc nét chân thật

Cuối cùng, Android Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F được trang bị hệ điều hành Android cùng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, mang đến cho bạn sức mạnh tìm kiếm của Google, cho phép bạn tìm kiếm nội dung qua các dịch vụ khác nhau nhanh chóng, từ đó thỏa sức xem xét các lựa chọn phù hợp.

Comment
Share