190903104

Đánh giá Đàn organ kèm mic và bàn DJ Winfun WF002068G

Đàn organ trẻ em kèm mic và bàn DJ WinFun 2068G – Hồng là sản phẩm đồ chơi nhạc được làm từ nhựa rất nhẹ, có độ bền cao và không có góc sắc nhọn nào vô cùng an toàn cho sức khỏe của bé. Đây là sản phẩm được thiết kế mô phỏng như một cây đàn organ thật sự, nhẹ và rất phù hợp với các bé từ 24 tháng tuổi trở lên.

Ưu điểm của Đàn Organ có đèn nhạc:

Tạo cho bé cảm giác vui vẻ và hứng khởi khi chơi nhạc. Trẻ nhỏ thường được lôi cuốn bởi âm thanh bắt tai và màu sắc bắt mắt, sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố được xem như là 1 điểm nhấn.

Phát triển khả năng âm nhạc cho các bé. Đánh thức thính giác cho bé từ nhỏ là 1 trong những phương pháp giúp trẻ nhỏ phát triển hàng đầu thế giới và được áp dụng rất nhiều.Đàn organ kèm mic và bàn DJ Winfun WF002068G

Kích thích sự phát triển trí tuệ, khả năng sáng tạo của bé. Mỗi 1 giai điệu sẽ để lại dấu ấn cho trẻ giúp trẻ nhớ lâu hơn và không bị bỡ ngỡ trước âm thanh.

Sử dụng hiệu quả nhất để đem lại kết quả tốt hơn:

Sản phẩm được thiết kế như một chiếc đàn organ thu nhỏ, các màu sắc bắt mắt với các nút bấm thay đổi nhạc ngay trên thân đàn và một chiếc mic có khả năng ghi âm lại giọng hát.

Phụ huynh nên cùng con sử dụng những lần đầu tiên để trẻ không bị bỡ ngỡ cũng như giúp con hiểu và nhớ được các nút chức năng.

Đàn organ có đèn nhạc kèm mic và bàn DJ WinFun 2068G là một đồ chơi âm thanh giúp bé vừa được vui chơi vừa được phát triển sở thích của mình theo hướng tích cực.

Các bố mẹ đang rất ưa chuộng sản phẩm rất bổ ích này.

 

 

 

 

 

Comment
Share