18110324

Tổng quan Ổ cứng di động HDD Seagate Backup Plus Portable

Seagate Backup Plus Portable là một cách dễ dàng để bảo vệ và chia sẻ cuộc sống kỹ thuật số của bạn. Hỗ trợ dung lượng lớn giúp bạn thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng của mình

Thiết kế

Seagate Backup Plus Portable được thiết kế tinh tế với lớp vỏ kim loại bóng bẩy và màu sắc đa dạng như: đen, bạc, đỏ hoặc xanh cổ điển.

Seagate Backup Plus Portable

Dung lượng lưu trữ khổng lồ

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng ổ cứng di động  Seagate Backup Plus Portable hỗ trợ dung lượng lên tới 5TB giúp bạn thỏa sức lưu trữ video, bài hát, dữ liệu làm việc và mang theo chúng bên mình.

Dễ dàng sử dụng

Hỗ trợ chuẩn kết nối USB 3.0 giúp ổ cứng di động Backup Plus Ultra Slim có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị máy tính hiện nay như PC, laptop cũng như hoạt động tốt đối với tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows XP, 7, 8, 10 và Mac OS. Việc sử dụng kết nối USB 3.0 cho phép Backup Plus Ultra Slim đem lại tốc độ sao chép dữ liệu khá nhanh, lên tới 5Gb/s thay vì chỉ 480Mb/s đối với USB 2.0. Tuy vậy, Backup Plus Ultra Slim vẫn đảm bảo khả năng tương thích ngược với kết nối USB 2.0 trên các thiết bị cũ.

Seagate Backup Plus Portable

Sao lưu dữ liệu an toàn

Sao lưu và quản lý dữ liệu của bạn bằng phần mềm Seagate Toolkit. Chỉ với một lần click chuột hoặc cài đặt lịch sao lưu tự động theo ngày, tuần, tháng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dữ liệu của mình.

Creative Cloud

Dễ dàng chỉnh sửa, sắp xếp, lưu trữ và chia sẻ ảnh với tư cách thành viên miễn phí trong hai tháng cho Adobe Creative Cloud Photography Plan. Với giao diện mạnh mẽ và thân thiện của Lightroom CC, bạn sẽ dễ dàng kết hợp hình ảnh thành tác phẩm nghệ thuật đa dạng, phong phú với Photoshop CC.

Ồ cứng HDD Seagate 1TB Backup Plus Ultra Touch (STHH1000300) adobe

 

Comment
Share