190903072

Đánh giá Sách nhạc vui nhộn Winfun

Thông qua việc chơi đùa hằng ngày, qua các tiếp xúc với những đồ vật hay việc khám phá môi trường xung quanh là cách tốt nhất để phát triển các giác quan cũng như trí tuệ của bé. Do đó mẹ cần lựa chọn cho bé những loại đồ chơi phù hợp hỗ trợ bé phát triển và hoàn thiện các giác quan tốt hơn. Sản phẩm sách nhạc vui nhộn đến từ thương hiệu WinFun một thương hiệu đồ chơi trẻ em đã và đang được các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Sách nhạc vui nhộn được thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn và được các bé vô cùng thích thú, là một loại đồ chơi thông minh giúp bé phát triển các giác quan 1 cách toàn diện.

Sách nhạc vui nhộn WinfunĐặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu thân thiện, an toàn với trẻ nhỏ

Sách Nhạc Vui Nhộn Winfun 0719 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé.
Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé học cùng sách nhạc vui nhộn.

Sách nhạc vui nhộn Winfun-2

Các tính năng và chức năng của Sách nhạc

– Các trang sách được thiết kế giúp bé dễ dàng lật mở để đến với một thế giới đầy màu sắc và nhiều điều thú vị, bên trong từng trang sách có các nút điều khiển 3D với chức năng phát ra những bản nhạc vui nhộn.
– Sách nhạc vui nhộn với 5 bài hát thiếu nhi nổi tiếng quen thuộc với các bé sẽ khơi dậy niềm đam âm nhạc và sở thích phiêu lưu khám phá trong bé giúp bé có sự phát triển toàn diện tốt hơn.
– Thông qua các thao tác lật mở từng trang hay qua các cử động nhấn nút, đẩy, xoay, vặn, trượt các nút bấm theo thiết kế 3D giúp các thao tác ở tay ở bé linh hoạt hơn, giúp bé rèn luyện tốt hơn kỹ năng dùng ngón tay của mình. cùng các kỹ năng tay mắt kết hợp.
– Bên cạnh đó, sách nhạc được thiết kế thông minh và vô cùng hấp dẫn với các hình ảnh về thế giới quan sinh động đầy màu sắc sẽ giúp bé học cách nhận biết âm thanh, màu sắc, và hình ảnh để bé phát triển toàn diện hơn.

Sách nhạc vui nhộn Winfun-1

Comment
Share