190902974

Giới thiệu tổng quan về Bảng chữ cái tiếng Việt & Số Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Bảng chữ cái tiếng Việt & Số Vietoys

Bảng chữ cái tiếng Việt và số 45 chi tiết Forkids FKS-038 là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn để hỗ trợ việc học của bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ an toàn cho sức khỏe, với các chữ cái và con số sẽ giúp bé làm quen trước khi bước vào lớp 1, tạo nền tảng kiến thức sơ khai cho bé. Bên cạnh việc học chữ cái và số học bằng Forkids FKS-038 thì bé còn có thể nhận biết màu sắc qua các chi tiết và bố mẹ có thể dùng học với các bé để hướng dẫn chi tiết, giúp bé dễ hiểu hơn đồng thời có thể chỉ bé cách sắp xếp gọn gàng sau khi sử dụng xong.

 

Chất liệu cao cấp an toàn

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da non nớt của trẻ.
  • Lớp sơn bóng bẩy đẹp mắt, bền màu nhưng không hề gây hại cho bé.
  • Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo độ bền chắc dài lâu trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế thông minh phát triển toàn diện

  • Sản phẩm với các chữ cái và con số sẽ giúp bé làm quen trước khi bước vào lớp 1, tạo nền tảng kiến thức sơ khai cho bé
  • Bề mặt hộp mặt nhẵn mịn, không góc cạnh, sản phẩm đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.
Comment
Share