190903069

Đánh giá Bàn nhạc thả bóng có đèn nhạc Winfun

Bàn Nhạc Thả Bóng Có Đèn Nhạc Winfun 0812 có tác động tích cực đến sự phát triển bộ não cho trẻ điều này rất tốt cho sự phát triển từ nhỏ của trẻ, còn rèn luyện khả năng vận động nhờ nhiều trò chơi khác nhau, đặc biệt là trò chơi thả bóng.Bàn nhạc thả bóng có đèn nhạc Winfun

Đặc điểm nổi bật của Bàn Nhạc Thả Bóng Có Đèn Nhạc Winfun 0812

Sản phẩm với thiết kế đa năng, có tính biến đổi cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Phần chân bàn được có thiết kế thông minh với chân bàn không hề cố định mà có thể tháo rời vừa giúp tiết kiệm diện tích mà ngoài ra còn rất phù hợp cho bé trong từng giai đoạn phát triển. Khi bé tập ngồi, bố mẹ có thể tháo chân bàn ra cho con có thể chơi và tập trung ngồi chơi sẽ giúp bé duy trì tư thế tốt hơn và thỏa sức chơi đùa. Khi bé đã lớn hơn chút việc lắp chân bàn sẽ giúp bé tập đứng vững hơn.

Bàn nhạc có 5 phím đàn phát sáng cùng những âm thanh vui nhộn như tiếng kêu của các loài động vật sẽ mang lại sự hấp dẫn cho bé, điều này rất có ích trong việc kích thích phát triển các giác quan của trẻ.

Những bánh răng, hộp thả hình và đường ray thả bóng được thiết kế ngay trên mặt bàn cho bé những giây phút vui chơi thú vị và đa dạng hơn, không khiến bé thấy nhàm chán.

Sản phẩm giúp bé phát triển các giác quan: cảm nhận được âm nhạc và ngôn ngữ ngay từ nhỏ, để bé được mở rộng hiểu biết về cuộc sống.

Còn với các trò chơi đùa như quay bánh răng hay xếp hình, thả bóng, sẽ tăng cường khả năng vận động cho bé.

Chất liệu bền, đẹp và còn hơn thế nữa

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe của bé. Khả năng chịu lực cao và bề mặt láng mịn của sản phẩm đem lại sự vui chơi an toàn và không gây trầy xước, tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé.

 

Comment
Share