1801051

Bảng vẽ Wacom CDS-810S/GO-CX

Bảng vẽ Wacom CDS-810S/GO-CX

Tổng quan về sản phẩm

Ghi chú viết tay và ý tưởng thêm với Bamboo Slate. Viết tự nhiên bằng bút trên giấy bất kỳ, sau đó lưu trữ, định hình và chia sẻ ghi chú và ý tưởng của bạn trên đám mây.

Viết ghi chú và ý tưởng của bạn một cách tự nhiên với một cây bút trên giấy bất kỳ. Với một nút bấm, Bamboo Slate chuyển đổi chữ viết tay của bạn thành các tập tin số. Ứng dụng Wacom Inkspace cho phép bạn sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ ghi chú và bản phác thảo trên thiết bị hỗ trợ iOS hoặc Android Bluetooth® của bạn. Với dịch vụ đám mây Inkspace, bạn có thể đồng bộ hóa ghi chú của mình trong đám mây và truy cập công việc của bạn từ mọi nơi bất kỳ lúc nào.

Điểm nổi bật của Wacom CDS-810S/GO-CX

Viết bằng bút trên giấy bất kỳ, sau đó lưu trữ và chia sẻ ghi chú của bạn trên đám mây

Không có giới hạn cho ý tưởng của bạn với Bamboo Slate. Viết trên giấy bất kỳ và bằng cách nhấn nút, chuyển đổi ghi chú viết tay và bản phác thảo thành tệp kỹ thuật số. Đừng lo lắng nếu bạn không ở gần thiết bị di động của mình, bạn có thể lưu trữ tối đa 100 trang trên Bamboo Slate và đồng bộ hóa sau.Bảng vẽ Wacom CDS-810S/GO-CX

Nâng cao năng suất làm việc của bạn

Với ứng dụng Wacom Inkspace và thiết bị iOS hoặc Android được bật Bluetooth®, bạn có thể sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ ghi chú và bản phác thảo của mình. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các trang ghi chú, thêm nét, màu sắc hoặc đánh dấu vào ghi chú hiện có bằng mực kỹ thuật số có thể chỉnh sửa.

Bảng vẽ Wacom CDS-810S/GO-CX

Hai kích cỡ, màu sắc khác nhau

Chọn những gì phù hợp với phong cách bạn suy nghĩ và làm việc: Bamboo Slate có kích thước A4 và A5 . Được thiết kế để có độ bền cao, Bamboo Slate được làm từ chất liệu polyurethane chất lượng cao màu xám (phía trước) và xám màu xám trung bình (mặt sau).

Bề mặt mềm mại của bút và thiết kế hình tam giác tiện dụng mang đến cảm giác tự nhiên, thoải mái trong lòng bàn tay. Bút được thiết kế để chụp chính xác mọi với độ nhạy áp lực được cải thiện. Chỉ cần xoay bút để rút lại và bảo vệ ngòi bút khi không sử dụng.

Chỉ trong một khoảng thời gian giới hạn: Slate Bamboo cỡ chữ đặc biệt làm cho ý tưởng thậm chí còn sống động hơn.

Lưu trữ đám mây và hơn thế nữa

Đồng bộ hóa ghi chú của bạn với dịch vụ đám mây Inkspace để truy cập trên tất cả thiết bị của bạn hoặc xuất tệp trực tiếp từ dịch vụ lưu trữ đám mây khác như Dropbox®, Evernote® hoặc OneNote®. Ứng dụng Wacom Inkspace cũng hỗ trợ xuất tệp của bạn dưới định dạng tệp JPG, PNG, PDF và WILL.

Bảng vẽ Wacom CDS-810S/GO-CX

Bamboo Paper

Bamboo Paper, một ứng dụng biến thiết bị di động của bạn thành một sổ ghi chép giấy, là sự bổ sung hoàn hảo cho ứng dụng Wacom Inkspace. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và tinh chỉnh những suy nghĩ và ý tưởng của bạn trong Giấy tre. Ứng dụng cung cấp các bảng màu, công cụ khác nhau và khả năng thêm và chú thích trên hình ảnh. Để dễ dàng chia sẻ và đồng bộ nội dung, Bamboo Paper cũng tích hợp dịch vụ lưu trữ đám mây Inkspace.

Làm việc thông minh hơn

Nâng cấp cách làm việc, ghi chép và suy nghĩ của bạn. Tạo, lưu trữ, đồng bộ hóa, chỉnh sửa và nâng cao ý tưởng và suy nghĩ của bạn với Bamboo Slate.

Team up

Ghi chú viết tay trong lớp học hoặc trong một cuộc họp – như thường lệ. Sau đó sử dụng Bamboo Slate để chuyển đổi ý tưởng của bạn thành kỹ thuật số và chỉnh sửa, nâng cao và chia sẻ chúng.

Bảng vẽ Wacom CDS-810S/GO-CX

Thông số kĩ thuật

-Mẫu màu: xám
-Nhập Smartpad
-Kích thước:
330 x 254 x 7 mm
-Khu vực hoạt động:

-Bambo Slate, lớn: Khoảng A4 / thư (210 × 297 mm)
-Mức áp suất 1024
-Mẫu Bambo slate A4: CDS810S
-Khối lượng : 472 g (smartpad) / 17 g (bút)
-Bao gồm cáp
Công nghệ cấp bằng sáng chế phương pháp cộng hưởng điện từ
-Yêu cầu hệ thống Bluetooth® đã bật iOS và Android, Windows 8.1 trở lên
điện thoại thông minh và máy tính bảng với Wacom
-Ứng dụng Inkspace, kết nối internet,
-Độ dày notepad tối đa: khoảng 80 trang (<8 mm)
-Những gì được bao gồm Bambo Slate bút với sạc, notepad, cáp micro USB, hướng dẫn bắt đầu nhanh (điện thoại thông minh và máy tính bảng không bao gồm)
-Phụ kiện bổ sung cho Bambo Slate, lớn: notepads
(A4 /) bút thay thế, hộp mực thay thế

Comment
Share