190903064

Giới thiệu tổng quan về Treo cũi con thú vui nhộn Winfun

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Treo cũi con thú vui nhộn Winfun

Treo cũi con thú vui nhộn Winfun với thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật giúp bé kích thức trí tò mò, kích thích thị giác cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn sức khỏe của các bé đem lại sự hài lòng, an tâm cho bố mẹ. Sản phẩm gần gũi tự nhiên với các bé cún ,mèo xinh đẹp, chim dễ thương luyện cho bé luyện tập cầm nắm, với và làm quen những hình ảnh mới hòa mình với cuộc sống.

Điểm thú vị sản phẩm được trang bị thêm cả một chiếc đèn ngủ phát ra ánh sáng dịu nhẹ để bé nhìn vào dễ ngủ hơn và cực kỳ tiện lợi giúp bố mẹ buổi đêm muốn thay tã, bỉm cho bé dễ dàng thuận tiện mà không cần bật đèn có thể làm bé tỉnh giấc.

Treo cũi Winfun với thiết kế tối ưu dễ dàng sử dụng, lắp ráp. Sản phẩm trang bị ốc nhựa lớn rất tiện lợi dễ dàng lắp đặt vào nôi, cũi cho dễ dàng và an toàn nhất.

Comment
Share