190904018

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Bộ rửa bình và núm ti Canpol 2/410

Bộ rửa bình và núm ti Canpol 2/410 là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Canpol của Ba Lan. Được thành lập từ năm 1990, cho đến nay Canpol đã phát triển và chiếm lĩnh thị trường trong nước cũng như vươn ra chiếm lĩnh nhiều thị trường khác trên thế giới. Là một công ty chuyển sản xuất các đồ dùng, dụng cụ cho bé yêu, Canpol có tổng công hơn 600 sản phẩm, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thông tin sản phẩm

Bộ rửa bình và núm ti Canpol 2/410

Khi bé sử dụng bình sữa xong sẽ có nhưng cặn sữa hoặc những vết bẩn bám vào thành bình. Việc vệ sinh bình sạch sẽ trước khi cho bé sử dụng lần tiếp theo là rất cần thiết. Việc làm này giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bé.

Tuy nhiên thì việc này trở lên tương đối khó khăn bởi miệng bình khá bé khiến bạn khá khó xử lý những vết bẩn ở dưới đáy bình. Với Bộ rửa bình và núm ti Canpol 2/410 việc giải quyết các vết bẩn, vết cặn sữa đó trở lên đơn giản và dễ dàng hơn.

Được thiết kế theo dạng chổi cọ dài, giúp thiết bị dễ dàng len sâu vào trong bình, có thể đánh rửa các vết bẩn ở sâu nhất, khó tẩy rửa nhất. Bộ sản phẩm gồm 2 dụng cọ là cọ rửa bình sữa và co rửa núm ti. Tay cầm cũng được thiết kế vừa vặn, chắc chắn và dễ sử dụng hơn.

Comment
Share