190903056

Giới thiệu tổng quan về Đồ chơi hình con voi có nhạc Winfun.

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Đồ chơi hình con voi có nhạc Winfun_1

Phát nhạc và âm thanh vui nhộn

Đồ chơi hình con voi có nhạc Winfun đặc biệt được trang bị nhiều chế độ âm thanh khác nhau, vừa có thể phát nhạc để cho bé thư giãn, lại vừa có thể mang tới cho bé những bài học chữ học số cơ bản.

– Để lắng nghe những bản nhạc sôi động, bé chỉ cần ấn vào nút khởi động được đặt trên tay của chú voi. Những âm thanh phát ra sẽ tạo cho bé sự hứng khởi ngay từ khi bắt đầu.

Thiết kế ngộ nghĩnh và chuyển động lắc lư thú vị

– Sử dụng màu xanh da trời nhạt cho màu da và kiểu dáng cách điệu dựa trên những chú voi thật, người bạn voi này vừa đem đến sự chân thực như bước ra từ thế giới hoang dã lại vừa mang vẻ đáng yêu, thân thiện.

– Một điểm nhấn của sản phẩm này là khả năng chuyển động. Khi bé ấn nút khởi động trên tay, chú voi sẽ chuyển động lắc lư đầu sang hai bên thật uyển chuyển và ngộ nghĩnh, đồng thời hai bên má phát đèn như đang ửng đỏ đáng yêu, bé sẽ thêm phần hào hứng khi vui chơi cùng bạn bè và người thân.

Chất liệu an toàn

Đồ chơi hình con voi có nhạc Winfun sử dụng chất liệu vải bông và bông nhồi cao cấp, không bung xổ, mềm mại, êm ái, do đó, an toàn với sức khỏe của bé khi vui chơi. Những đường chỉ may chắc chắn, cẩn thận tạo nên tính thẩm mỹ cao và độ bền đẹp theo thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Đồ chơi hình con voi có nhạc Winfun_2

Comment
Share